xs
xsm
sm
md
lg

กลัดบัคไล่เจ๊า 1-1 ต่ออายุบุนเดสฯอีกปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ได้ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์วัย 21 ปี เป็นฮีโร่ยิงตีเสมอ โบคุม ในครึ่งหลังก่อนลงเอยด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ยังคงยืนหยัดในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล
จังหวะที่ มาร์โค รอยส์ (ซ้าย) ซัดตีเสมอให้ กลัดบัค ก่อนรักษาสิทธิ์เล่นในบุนเดสลีกาอีกซีซัน
ฟุตบอลเพลย์ออฟลุ้นเลื่อนชั้น-ตกชั้น บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่สอง โบคุม ทีมอันดับ 3 ของลีกา 2 เล่นในสนามเรอเวียร์โพแวร์ สตาดิโอน ต้อนรับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ทีมอันดับ 16 ของบุนเดสลีกา โดยนัดแรกเป็นฝ่ายหลังที่ตุนความได้เปรียบมาก่อนด้วยการเฉือนชนะ 1-0

เปิดฉากมาเป็น โบคุม ที่เกือบได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 เมื่อ พอล ไฟรเออร์ เปิดลูกเตะมุมทางด้านขวาให้ มาร์เซล มัลทริตซ์ ปราการหลังเติมขึ้นมาโหม่งชนคานอย่างน่าเสียดาย แต่แล้วนาทีที่ 24 เจ้าถิ่นก็นำ 1-0 จนได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ฮาวาร์ด นอร์ดไวท์ มิดฟิลด์ “สิงห์หนุ่ม” ที่ลงมาช่วยป้องกัน ทำให้สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 1-1 แล้ว

จากนั้น กลัดบัค โหมบุกอย่างหนักเพื่อทวงสกอร์คืนและเกือบประสบความสำเร็จในนาทีที่ 41 จากจังหวะที่ ฮวน อรานโก เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายให้ โมฮามาดู อิดริสซู หัวหอกชาวแคเมอรูนโขกเต็มศีรษะ แต่บอลไปชนคานอย่างจัง ชวดตีเสมออย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรก โบคุม ยังคงนำอยู่ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 55 สิงห์หนุ่มมีโอกาสส่งบอลเข้าซุกก้นตาข่ายได้หลังจากบอลชุลมุนหน้าปากประตูก่อนที่ อิดริสซู จะตวัดมาให้ มาร์โค รอยส์ ยิงเผาขนเข้าไป แต่ไม่เป็นประตูเนื่องจาก รอยส์ ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อนที่ทีมเยือนจะส่ง อิกอร์ เด คามาร์โก ศูนย์หน้าตัวทีเด็ดซึ่งเป็นฮีโร่ทำประตูชัยในนัดที่แล้วลงมาแทน อิดริสซู

กระทั่งนาทีที่ 72 กลัดบัค มาตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจากการต่อบอลขึ้นมาทางกราบขวาและเป็น มาร์โค รอยส์ ที่ทำชิ่งหนึ่งสองกับ เด คามาร์โก อย่างไหลลื่นก่อนหลุดเข้าไปยิงสวนตัว อันเดรียส ลูเธอ นายทวารโบคุมเสียบเสาแรก ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าบ้านพยายามโหมบุกอย่างหนักแต่ก็เจาะไม่เข้า จบเกมจึงเป็นอันว่า สิงห์หนุ่ม เอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1 ได้สิทธิ์เล่นในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น