xs
xsm
sm
md
lg

"ปธ.เรือใบ" ยันไม่ช็อปบ้าเลือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาลดูน อัล-มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี
คาลดูน อัล-มูบารัค ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยันบอร์ดบริหารจะไม่ใช้เงินทุ่มซื้อนักเตะเข้าเสริมทีมแบบบ้าเลือดในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้ว่า "เรือใบสีฟ้า" จะส่อแววได้ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าก็ตามที

ก่อนหน้านี้โรแบร์โต มันชินี กุนซืออิตาเลียนแห่งถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เพิ่งจะออกมากระตุ้นสโมสรให้ทุ่มเงินซื้อผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์เข้าเสริมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังพาทีมเข้าไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

ทว่า คาลดูน อัล-มูบารัค ประธานทีมเรือใบสีฟ้าออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า "เราจะไม่ทุ่มเงินซื้อนักเตะเหมือนกับในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วแน่นอน เพราะหากดูจากตัวผู้เล่นที่มีอยู่ในที่เวลานี้เราไม่ต้องการผู้เล่นมากมายเข้าสู่ทีม แต่เราต้องการนักเตะระดับคุณภาพเพียงแต่คนหรือสองคนเท่านั้น"

ก่อนหน้านี้ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาทีม "เรือใบสีฟ้า" โดย ชีค มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เจ้าของทีมซึ่งเป็นมหาเศรษฐีจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทุ่มเงินซื้อตัวผู้เล่นไปถึง 150 ล้านปอนด์ (ราว 7,500 ล้านบาท) จนทีมประสบความสำเร็จขั้นแรกหลังได้ถ้วยเอฟเอคัพมาประดับสโมสรซึ่งนับเป็นแชมป์แรกของแมนฯซิตีในรอบ 35 ปีเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น