xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีจัดทัพใหญ่ดวลรวมดาราไทยพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ กรรมการบริษัทไอ-สปอร์ต จำกัด ยืนยัน "สิงห์บลูส์" เชลซี สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมขนนักเตะชุดใหญ่มาดวลเกือกทีมไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ส ในแมตช์พิเศษเพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมายุ 84 พรรษา ในปี 2554
ดร.วิชิต, บังยี, นายพรวุฒิ สารสิน รองประธานบริษัทไทยน้ำทิพย์ฯ และนายพงษ์ศักดิ์ ร่วมแถลงข่าว
เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 26 เมษายน 2554 ที่ผ่านมา บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด ร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ประเทศไทย แถลงข่าวกำหนดจัดฟุตบอลนัดพิเศษ เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแลนด์ "โค้ก ซูเปอร์คัพ" ขึ้นที่ห้องบอลรูม 3 โรงแรมแชงการีล่า กรุงเทพฯ ว่าด้วยเรื่องการนำสโมสรฟุตบอลเชลซี จากอังกฤษ ดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีก และเอฟเอคัพ เมื่อปีที่ผ่านมา ร่วมทำการแข่งขันกับทีมไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ส เย็นวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดย นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ กรรมการบริษัทไอ-สปอร์ต จำกัด ออกมาเผยว่า "สโมสรเชลซียืนยันจะจัดชุดใหญ่มาทำการแข่งขันในครั้งนี้ รวมถึงเตรียมเปิดตัวนักเตะใหม่ที่จะซื้อเข้ามาเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ด้วย ซึ่งเราหวังว่าชาวไทยจะมาชมเกมการแข่งขัน เพราะนอกจากเป็นการเทอดพระเกียรติในหลวง แฟนบอลยังจะได้สัมผัสกับนักเตะระดับโลกของเชลซีอย่างใกล้ชิด"

ด้าน "บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวบ้าง "แมตช์นี้ถือเป็นการร่วมฉลองที่ในหลวงของเรามีพระชนมายุ 84 พรรษา อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยสู่สายตาชาวโลกด้วย โดยนี่ถือเป็นโอกาสอันดีที่นักเตะในไทยพรีเมียร์ลีกจะได้พัฒนาฝีเท้า สั่งสมประสบการณ์จากการได้ฟาดแข้งกับสโมสรชั้นนำของโลกอย่างเชลซี"

ส่วน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ซึ่งพ่วงตำแหน่งผู้จัดการทีมไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ส ทิ้งท้ายว่า "ตอนนี้เรากำลังคุยกับนักเตะที่จะดึงมาเล่นในแมตช์นี้ แต่คงยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใครบ้าง โดยช่วงที่เชลซีเดินทางมายังประเทศไทย ประจวบเหมาะกับเป็นช่วงพักเลกแรกไทยพรีเมียร์ลีกพอดี ดังนั้นแต่ละสโมสรน่าจะให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ซึ่งเราจะเลือกนักเตะฝีเท้าดีที่สุดลงทำการแข่งขัน ขณะที่กุนซือทางเรายังไม่ได้วางว่าจะเป็นใครเช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น