xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" อาจลาเรือ!! ขอคิดหนักเรื่องอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ
คาร์ลอส เตเบซ กัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี คนแรกที่ได้ชูถ้วยแชมป์รอบ 35 ปี เผยจากนี้ขอเวลาทบทวนก่อนตัดสินใจอนาคตว่าจะปักหลักค้าแข้งหรือย้ายทีมต่อไป จากการกล่าวผ่านสำนักข่าว "เอล มุนโด" (El Mundo)

เตเบซ เรียกความฟิตกลับมาออกสตาร์ทเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ สนาม เวมบลีย์ ก่อนจะเอาชนะ สโต๊ก ซิตี 1-0 จากการยิงของ ยายา ตูเร คว้าแชมป์สมัยที่ 5 ถือเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จสำหรับ แมนฯซิตี เพราะนอกจากนี้จะได้ไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปีหน้า หลังการันตีอันดับ 4 พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แล้ว

ถึงกระนั้นก็ตาม เตเบซ ออกมาเผยเรื่องอนาคตว่า "ยากมากที่ต้องห่างจากลูกสาวไกลขนาดนี้ ผมจะทบทวนอย่างถี่ถ้วนถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง ผมต้องการกำจัดสิ่งที่อยู่ในหัวให้ออกมาดีที่สุด คิดอย่างใจเย็น แต่ต้องทำให้ชัดเจนด้วยว่าจะไม่มีปัญหากับบอร์ดบริหารและ โรแบร์โต มันชินี ที่ผ่านมามีข่าวว่าทะเลาะกับเขา แน่นอนถ้าผมจะอยู่ต่อไปคงต้องคิดหนักและยากไม่น้อยหากเรื่องนั้นเป็นความจริง"

ส่วน มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน กล่าวถึง เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวที่เคยเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 2 ปีก่อน ว่า "แน่นอน เตเบซ มีสัญญา 5 ปีกับเราและเขาไม่ต้องการย้ายทีม"

เตเบซ เคยออกมาร้องขอย้ายทีมช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่่ผ่านมา ก่อนเปลี่ยนใจและช่วยทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามมีข่าวว่า แมนฯซิตี ตั้งค่าตัวหอกวัย 27 ปี 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) พร้อมปล่อยย้ายทีมซัมเมอร์นี้ หากจะไปเล่นลีกอื่นของยุโรปหรือเพื่อให้ใกล้ชิดครอบครัวมากกว่านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น