xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช"ลุ้น"เตเบซ"ฟิตทันชิงเอฟเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ รอการตัดสินใจของมันโชเสาร์นี้
โรแบร์โต มันชินี กุนซือมาดเนี๊ยบของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยรอเช็คความฟิตของ คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกจอมถล่มประตูของทีมขั้นสุดท้าย ก่อนตัดสินใจว่าจะส่งลงสนามหรือไม่ในเกมที่รอบชิงเอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้

เตเบซ พลาดรับใช้ต้นสังกัดหลังมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย แต่ล่าสุดในเกมพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์ มันชินีตัดสินใจส่งหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาลงสนามช่วงท้ายครึ่งหลัง ในเกมที่แมนฯซิตี เปิดรังซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เฉือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส 1-0

แต่อย่างไรก็ตาม มันชินี ที่มีคิวนำทัพเรือใบฯ ลงฟาดแข้งกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์นี้ เผย กำลังเช็คสภาพความฟิตของเตเบซในช่วงท้าย ก่อนตัดสินใจในเช้าวันเสาร์ว่า จะส่งกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ลงสนามในเกมดังกล่าวหรือไม่ โดยกล่าวว่า "คาร์ลอสกำลังกลับมาอยู่ในสภาพความฟิตที่ดีอีกครั้ง แต่พวกเรายังพอมีเวลาพอสำหรับการตัดสินใจขั้นสุดท้าย ผมไม่รู้ว่าเขาจะทำได้ดีแค่ไหน ต้องรอดูอีกครั้งในเช้าวันเสาร์นี้"

สำหรับเกมฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ สโต๊ค ซิตี จะเล่นกันที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ โดยจะเริ่มแข่งในเวลา 21.00น. ตามเวลาของประเทศไทย
ระหว่างลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น