xs
xsm
sm
md
lg

"ซานญา" ติงปืนนุ่มนิ่มไร้สัญชาตญาณนักฆ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานญา กระตุ้นทีมปีหน้าเอาใหม่
บาการี ซานญา แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ "ปืนโต" อาร์เซนอล ขาดสัญชาตญาณนักฆ่าเล่นกันปวกเปียกเกินไป จนต้องปิดฤดูกาลแบบมือเปล่าเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน

อาร์เซนอล เพิ่งบุกไปพ่าย สโต๊ก ซิตี แบบย่อยยับ 1-3 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมที่่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนเกมมีลุ้นแชมป์เล็กๆ ถ้าหากว่า เชลซี บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเดียวกัน แต่สุดท้ายเป็น "ผีแดง" กำชัย 2-1 การแย่งแชมป์หัวมงกุฎจึงปิดฉากถ้วยเตรียมลำเลียงไปยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะต้องการแต้มเดียวจาก 2 นัดที่เหลือโอกาสพลาดยากเหลือเกิน

หลังเกม ซานญา แนวรับทรงผมขัดใจแม่ของ อาร์เซนอล ที่รั้งอันดับ 3 ตามหลัง เชลซี 3 แต้ม ยังมีลุ้นคว้ารองแชมป์ พรีเมียร์ชิป ปลอบใจกับโปรแกรม 2 นัดที่เหลือคือเจอ แอสตัน วิลลา และ ฟูแลม จึงต้องออกมาชำแหละทีม

"เราดูนุ่มนิ่มกันมากไปหน่อย แต่จะต้องเพิ่มแรงกดใส่คู่ต่อสู้มากเท่าที่พวกเขาส่งมาให้เรา คือจะต้องมีความเป็นนักฆ่ามากกว่านี้ รวมถึงตั้งรับกันได้ไม่ดียามต้องเจอผู้เล่นรูปร่างสูงใหญ่อย่าง สโต๊ก แต่ก็ถือว่าเป็นงานยากมาก เราทำได้ไม่ดีพอ ไม่ได้เล่นเต็มความสามารถที่มี แน่นอนสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเพราะคุณไม่ได้ทุ่มไปเต็มร้อย" แข้งวัย 28 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น