xs
xsm
sm
md
lg

"เอสเซียง" เปรียบฤดูกาลเชลซีเหมือนแซนด์วิช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอสเซียง
มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ตัวแกร่ง เชลซี เปรียบเทียบผลงานของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้เหมือนกับแซนด์วิชที่มีไส้เปรี้ยวๆแทรกแผ่นประกบขนมปังหวาน และเชื่อว่าส่วนที่หวานที่สุดกำลังมาถึงจากการที่ "สิงห์บลูส์" ขับเคี่ยวอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน 3 นัดสุดท้ายเพื่อป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี ซึ่งมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด ห่าง 3 คะแนน เตรียมบุกเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ ถ้าหากทีมของคาร์โล อันเชล็อตติคว้าชัยได้สำเร็จก็จะขึ้นรั้งจ่าฝูงของตารางแทนด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า โดยถือเป็นครั้งแรกนับแต่เดือนพฤศจิกายน

หลังประสบปัญหาฟอร์มการเล่นช่วงกลางฤดูกาลจนเคยมีคะแนนตามหลังทีมนำห่าง 15 คะแนน ตอนนี้ เชลซี กำลังอยู่ในช่วงท้อปฟอร์มสามารถเก็บได้ถึง 25 คะแนนจาก 9 นัดหลังสุดจนกลับมามีความหวังในการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีดังกล่าว

ด้าน เอสเซียง พอใจที่ เชลซี กลับมาสู่เส้นทางการป้องกันแชมป์ โดยดาวเตะทีมชาติกานาเขียนในบล็อกส่วนตัวบนเว็บไซต์ของต้นสังกัดว่า "ฤดูกาลนี้มีทั้งหวานทั้งเปรี้ยว คล้ายกับแซนด์วิชที่ขนมปังหวานอยู่ข้างบน มีครีมเปรี้ยวอยู่ตรงกลางและมีขนมปังหวานอีกแผ่นประกบด้านล่าง"

"เราเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างสุดยอด ตรงกลางเป็นส่วนที่เปรี้ยวและตอนนี้เป็นการจบฤดูกาลที่แข็งแกร่ง เราทำผลงานดีอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังจนกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์อีกครั้ง เราต้องเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในสุดสัปดาห์นี้ เพื่อทำให้เราเป็นฝ่ายควบคุม และผมรับประกันเลยว่าเราจะพยายามทำให้เราไปอยู่ตำแหน่งนั้น" เอสเซียง ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น