xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" กร้าวสิงห์มามาดใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศกร้าว ตอนนี้ทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งแล้ว โดยมาในมาดใหม่มีสามประสานอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, ดาวิด ลุยซ์ และรามิเรส ที่จูนกับทีมได้อย่างลงตัว พร้อมลงดวลกับ แบล็กพูล ทีมน้องใหม่ เพื่อป้องกันแชมป์ลีกให้สำเร็จ จากการรายงานของ "โกลด็อทคอม" สื่อลูกหนังชั้นนำ

การแข่งขันพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 28 "สิงห์บลูส์" ทีมอันดับ 4 มี 48 แต้ม มีคิวบุกไปเยือนรัง บลูมฟิลด์ โรด ของ แบล็กพูล ในวันคืนวันจันทร์นี้ (7 มี.ค.) เวลา 03.00 น. โดยล่าสุดมีคะแนนตามหลัง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 12 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 2 นัด

โดย นายใหญ่วัย 51 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "เวลานี้ผมพูดได้เต็มปากว่าเราคือ เชลซี ในมาดใหม่ ที่มีขุมกำลังอันยอดเยี่ยมอย่าง ตอร์เรส, ลุยซ์ รวมไปถึง รามิเรส เป็นตัวแปรสำคัญในทีม ซึ่งการได้ร่วมประสานงานกับสตาร์ในทีมอย่าง เช็ก, เทอร์รีย์, เอสเซียง, แลมพาร์ด, ดร็อกบา และอเนลกา ที่ปัจจุบันหลอมรวมกันอย่างลงตัวแล้ว จะสร้างความปวดหัวให้กับแนวรับฝั่งตรงข้างได้อย่างแน่นอน"

"จุดมุ่งหมายของเราคือแชมป์ ตอนนี้เราได้จุดเปลี่ยนมาแล้วจากเกมที่เอาชนะยูไนเต็ดมาได้ มันสร้างความมั่นใจให้กับทีมเราได้มาก แม้ว่าจะมีความกดดันอยู่บ้าง แต่ผมก็มีความมั่นใจในตัวลูกทีมที่จะเก็บแต้มไล่จี้จ่าฝูง จนนำมาซึ่งความสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น