xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" มุ่งชปล.ต่อ-ไม่เห็น "ไฮติงกา" ชน "โคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล (3) ถูก ไฮติงกา ชนก่อนยิงจุดโทษข้ามคาน
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ชี้ลูกทีมสมควรคว้าชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์มากกว่าต้องพบกับความพ่ายแพ้ในการดวลเป้า แต่พร้อมเดินหน้าต่อในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ ยืนยันไม่เห็นจังหวะที่ จอห์นนี ไฮติงกา เดินชน แอชลีย์ โคล ก่อนสังหารจุดโทษสำคัญข้ามคาน

“สิงโตน้ำเงินคราม” หมดโอกาสคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ สมัยที่ 3 ติดต่อกันด้วยน้ำมือของ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” หลังจากเสมอกันมาในนัดแรก 1-1 ก่อนที่นัดสองเมื่อวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจะเสมอ 0-0 ในเวลาปกติ ช่วงต่อเวลาพิเศษ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยิงขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 104 แต่มาเจอทีเด็ดจากลูกฟรีคิกของ เลห์ตัน เบนส์ ในนาทีที่ 119 ทำให้ต้องตัดสินจนถึงฎีกา สุดท้าย แอชลีย์ โคล ยิงโด่งข้ามคานก่อนที่ ฟิล เนวิลล์ จะสังหารส่ง เอฟเวอร์ตัน เข้ารอบ 5

หลังจบเกม อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์ว่า “เราสมควรเป็นฝ่ายชนะมากกว่า แน่นอนว่าเราผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่เราต้องมองไปข้างหน้าเพื่อที่จะฟื้นตัวและเตรียมพร้อมสำหรับเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก (บุกไปเยือน โคเปนเฮเกน ที่เดนมาร์ก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์นี้)”

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนเผยว่ามองไม่เห็นจังหวะที่ จอห์นนี ไฮติงกา คนสังหารจุดโทษคนที่ 4 ของ เอฟเวอร์ตัน เดินเข้ามาชน แอชลีย์ โคล ที่กำลังจะรับหน้าที่สังหารเป็นคนสุดท้ายของ เชลซี ก่อนที่แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษจะแพ้ภัยตัวเองด้วยการยิงเหินข้ามคานว่า “การดวลจุดโทษก็เหมือนกับการเสี่ยงล็อตเตอรีซึ่งคุณอาจจะถูกหรือไม่ถูกรางวัลก็ได้ แม้เราจะมีมือสังหารจุดโทษชั้นยอดอย่าง แลมพาร์ด, ดร็อกบา, อเนลกา (พลาด), เอสเซียง และ โคล (พลาด) ก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น