xs
xsm
sm
md
lg

"โคล" ยันไม่ปลดระวาง "กิบบ์ส" รอไปก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายรุ่นพี่
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุกของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับว่า ยังไม่มีแผนการที่จะปลดระวางตัวเองในการเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ หลังล่าสุดทำสถิติเป็นวิงแบ็กที่ลงสนามสูงสุด 87 นัด นอกจากนั้นยังประกาศกร้าวจะนำทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ คว้าโทรฟีให้ได้ จากการายงานของ "บล็อคส์ เบทเตอร์" สื่อกีฬาชื่อดัง

หลังจบการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องระหว่างทีม "โคนม" เดนมาร์ก กับ ทีมชาติอังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผลปราฏว่า "สิงโตคำราม" บุกไปเผาเครื่องถึง ปาร์เคน สตาดิโอน ไป 2-1 โดยนัดนี้ โคล ได้ลงสนามสัมผัสเกมเป็นนัดที่ 87 ถือเป็นสถิติสูงสุดของทีมชาติในตำแหน่งแบ็ก

โดย ดาวเตะวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้ผมยังไม่มีแผนการที่จะปลดระวางตำแหน่งในการเล่นทีมชาติ เป้าหมายของผมคือสร้างสถิติสูงสุด และคว้าชัยชนะให้กับทีมชาติอังกฤษให้ได้มากที่สุดเท่าที่ผมยังลงสนามอยู่ คาดว่าก่อนจบฤดูกาลหน้าจะทำสถิติได้ 100 นัด และอาจจะมีโอกาสทำได้มากกว่านั้น"

"การติดทีมชาติเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็ก ดังนั้นผมจึงรู้สึกมีไฟทุกครั้งที่ได้สวมเสื้อ 'ทรีไลออนส์' ผมต้องการให้ทีมชาติของเราประสบความสำเร็จเหมือนดังเช่นในสโมสร เชลซี รวมไปถึง อาร์เซนอล ตอนนี้ผมมีความกระหายโทรฟีการแข่งขันระดับทีมชาติเป็นอย่างมาก ซึ่งผมต้องการพาทีมไปสัมผัสมันให้ได้" โคล กล่าวทิ้งท้าย
คีแรน กิบบ์ส แบ็กซ้ายดาวรุ่งพร้อมแทนที่
กำลังโหลดความคิดเห็น