xs
xsm
sm
md
lg

“เบนด์ทเนอร์” ถอดใจลาปืนหากนั่งสำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นิคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เผยว่า ตนเองพร้อมที่จะโบกมือลาต้นสังกัด หากไม่ได้รับโอกาสได้ลงสนาม พร้อมกับยอมรับว่าหมดความอดทนที่ต้องตกเป็นตัวสำรองแล้ว จากการรายงานของ “เอพี”

ทั้งนี้ เบนด์ทเนอร์ จะนำทัพ “โคนม” เดนมาร์ก ลงทำการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ ในคืนวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ณ กรุงโคเปนเฮเกน ทำให้มีเหยี่ยวข่าวสนใจสอบถามถึงอนาคตการเล่นให้กับทีม “ปืนใหญ่”

โดย ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกดีเสมอที่ได้ลงเล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างอาร์เซนอล ถ้าต้องจากที่นี่ไปก็คงเป็นเรื่องที่น่าเศร้าไม่น้อย แต่ตอนนี้ผมคงต้องทบทวนถึงอนาคตของตัวเองใหม่ หากไม่ได้ลงสัมผัสเกมเท่าที่ควร บอกตามตรงผมเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้า ผมต้องการประตู แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือนั่งอยู่ในม้านั่งสำรอง”

“สำหรับการย้ายออกมันคือวิถีทางของมืออาชีพ ผมทำผลงานได้เต็มที่แล้วกับอาร์เซนอล ซึ่งเรื่องนี้คงไม่มีนักเตะคนไหนทนนั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ริมม้านั่งตลอดเวลาได้หรอก สิ่งที่ผมต้องการคือลงเล่นให้ครบทุกนัด และทำหน้าที่ที่ควรจะเป็นของผมคือผลิตประตู” เบนด์ทเนอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น