xs
xsm
sm
md
lg

อันเชป้องสิงห์ฝืด-เชื่อเข้าชิงชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ ดร็อกบา อยู่ในช่วงฟอร์มฝืด
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกโรงปกป้องเหล่ากองหน้าที่มีโอกาสยิงมากมายแต่ปิดบัญชีไม่เด็ดขาดจนได้แค่เสมอ เอฟซี โคเปนเฮเกน 0-0 แต่ยังเชื่อว่าทีมมีดีพอที่จะผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

ศึกชิงจ้าวยุโรปรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เมื่อคืนวันพุธที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา “สิงโตน้ำเงินคราม” เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ โคเปนเฮเกน ทีมจากเดนมาร์ก 0-0 ทั้งที่บุกอย่างต่อเนื่องเกือบทั้งเกมก่อนผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 2-0 หลังจากบุกไปตุนสกอร์มาก่อนในนัดแรก

ด้าน อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเกมนี้เราไม่จำเป็นต้องยิงประตูให้ได้ เนื่องจากเราชนะมาก่อน 2-0 ในนัดแรก วันนี้เราเล่นกันได้ดี คุมเกมเอาไว้ได้ และมีโอกาสยิง 24 ครั้ง แต่ผมจะตัดสินผลงานแบบนัดต่อนัด ครั้งต่อไปหวังว่าเราจะทำได้ดีขึ้น เมื่อมีจังหวะจบสกอร์ก็ต้องทำให้ได้”

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวอิตาเลียนยังแสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมว่า “เรามีทีมที่ดีพอคว้าแชมป์รายการนี้ หากเราเล่นเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ เราก็มีโอกาสเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ผมมองว่าทีมมีความสดและกำลังอยู่ในช่วงเข้าฝัก แต่เรายังสามารถดีกว่านี้ได้อีก”

ขณะที่ สตาเล โซลบัคเคน นายใหญ่โคเปนเฮเกน กล่าวในทำนองเดียวกันว่า “ชั่วโมงนี้ บาร์เซโลนา ดูจะแข็งแกร่งกว่าเล็กน้อย แต่ เชลซี ก็มีพละกำลังล้นเหลือ ซึ่งน่าจะช่วยให้พวกเขาเอาชนะ บาร์เซโลนา ได้ หากโคจรมาพบกันจริง”
เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังยิงประตูให้ เชลซี ไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น