xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ทวิตเฮ!! แข้งผีลิ่วชิงชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ ขณะโชว์เพลงแข้งกับเพื่อนๆ
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลก ชาวสกอต จอมทวิตเตอร์แห่งวงการเทนนิส ทวิตข้อความแสดงความยินดีถึงสามแข้งดังของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ทะลุเข้ารอบชิงแชมเปียนส์ ลีก 2011 ที่เวมบลีย์ เป็นที่เรียบร้อย

แม้จะอยู่ในช่วงลงแข่งขันเทนนิสรายการ มาดริด โอเพน ที่ประเทศสเปน แต่แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดหนุ่มมือ 4 ของโลก ชาวสกอต ยังวุ่นอยู่กับทวิตเตอร์เช่นเดิม ล่าสุดได้ทวิตข้อความยินดีไปยังเหล่าแข้งดังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างริโอ เฟอร์ดินานด์(@rioferdy5),เวนย์ รูนีย์(@waynerooney) และ ไมเคิล โอเวน(@themichaelowen) หลังผีแดง เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ชาลเก04 ไปได้ 4-1 ในเกมแชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมลิ่วสู่รอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์เป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าสามแข้งดังกล่าวจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับชัยชนะของทีมมากนักก็ตาม

โดยเนื้อหาที่เมอร์เรย์ทวิตข้อความถึงพวกเขา ระบุไว้ว่า "ยินดีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เข้ารอบชิงแชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง (อเล็กซ์)เฟอร์กูสัน เขาคือตำนาน อะไรจะเกิดขึ้นในรอบชิงชนะเลิศกันนะ"

สำหรับเมอร์เรย์ เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นจอมทวิตเตอร์ของวงการเทนนิสอย่างแท้จริง โดยเริ่มเล่นมาตั้งแต่ปี 2009 และจะอัพเดทข้อความวันละหลายสิบครั้ง แถมยังชอบโพสต์แสดงทัศนะเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นหนึ่งในกีฬาโปรดของหวดมาดเซอร์อีกด้วย
ข้อความที่เมอร์เรย์ทวิตหาแข้งแมนยูฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น