xs
xsm
sm
md
lg

“นิโคล” เผยไม่ค่อยเข้าใจเรื่องเอฟวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน คงต้องแนะนำเรื่อง F1 ให้แฟนรู้มากขึ้น
นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวป๊อปสตาร์ชื่อดังของ ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับฟอร์มูลา วัน ชาวเมืองผู้ดี ของทีม เมอร์เซเดส จีพี ยอมรับ ตนเองไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวกับวงการรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกที่แฟนหนุ่มของเธอซิ่งอยู่เป็นอาชีพมากมายนัก และรู้สึกกลัวกับวงการนี้

อตีดนักร้องนำวัย 31 ปีของวง Pussycat Doll ที่คบหาดูใจกับ ลูอิส แฮมิลตัน นักขับฟอร์มูลาวัน มาเป็นเวลานานเกือบ 5 ปี ออกมาอ้างว่า เธอเองค่อนข้างที่จะกลัวกีฬาความเร็วชนิดนี้ และไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรมากนักกับวงการแข่งรถที่เป็นกีฬาโปรดของแฟนหนุ่ม พร้อมเปรียบเทียบว่ามันคงเหมือนเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในจรวดวิทยาศาสตร์

“ฉันรู้สึกกลัวๆ กับวงการฟอร์มูลา วัน นะ เพราะมันเป็นกีฬาที่ต้องใช้ทั้งเทคโนโลยีชั้นสูง ใช้เงินมหาศาลและนักขับต้องมีพรสววรค์มากมาย แต่สำหรับในวงการรถแข่งทั้งหลัง ฉันพยายามเข้าใจว่ามันคงคล้ายๆ กับว่าตัวเองได้นั่งอยู่ในจรวดนั่นแหละ" เชอร์ซิงเกอร์ เปิดเผยกับ "เดลี สตาร์”

สำหรับสุดสัปดาห์นี้ เชอร์ซิงเกอร์ มีคิวตามเชียร์ ลูอิส แฮมิลตัน ที่เพิ่งย้ายค่ายจาก แม็คลาเรน มาอยู่กับ เมอร์เซเดส จีพี และเตรียมประเดิมซิ่งสนามแรกให้กับสังกัดใหม่ในศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2013 ที่ “ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์” ที่ดินแดนจิงโจ้ ช่วงระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น