xs
xsm
sm
md
lg

อดีตปธ.ชุดขาวไม่พอใจ "มู"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ เปิดศึกกับกรรมการ
รามอน กัลเดรอน อดีตประธานสโมสร รีล มาดริด แห่งศึกลาลีกา สเปน ตำหนิ โชเซ มูรินโญ ที่เปิดศึกวิวาทะกับทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) หลังความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลนา คู่อริตัวฉกาจ และแย้มเป็นนัยว่ากุนซือชาวโปรตุกีสอาจถูกปลดจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้จากความเหลวของ "ราชันชุดขาว"

มูรินโญ แสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ ยูฟา ว่าเข้าข้าง บาร์เซโลนา ผ่านการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในหลายเกมที่เจอกัน กระทั่งกุนซือวัย 48 ปีถูกลงโทษแบนคุมทีมข้างสนามในเกมล่าสุดที่ มาดริด เสมอกับ บาร์เซโลนา 1-1 จนตกรอบตัดเชือก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ด้าน กัลเดรอน ออกมาแสดงความเห็นตำหนิการกระทำของ มูรินโญ ว่าเกินกว่ายอมรับ "ผมคิดว่าสิ่งที่เขาทำด้วยการพูดเกี่ยวกับยูฟาและผู้ตัดสินเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ประวัติศาสตร์ของมาดริดไม่เคยมีผู้จัดการทีมทำแบบนี้ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก แต่การพูดแบบนั้นได้ส่งผลเสียต่อ มาดริด"

มาดริด ชวดโทรฟียุโรปและคาดว่าจะได้แค่รองแชมป์ลาลีกา สเปน อีกสมัย ทำให้ กัลเดรอน เชื่อว่า มูรินโญ กำลังเจอกับความกดดันมากขึ้น "ผมคิดว่าสโมสรใหญ่ไม่เคยโทษผู้ตัดสินสำหรับความพ่ายแพ้ของทีม ผมคิดว่ายูฟา แชมเปียนส์ ลีก จบตั้งแต่เกมแรกที่เราแพ้ 0-2 ในเบอร์นาบิว

"มาดริด ลงทุนไปกว่า 450 ล้านยูโร (ประมาณ 1.8 หมื่นล้านบาท) เป็นเวลา 2 ปีเพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่ง ดังนั้นถ้าหากคุณแพ้ก็ไม่สามารถโทษอาการบาดเจ็บของผู้เล่น โชคชะตาหรือผู้ตัดสินใได้ ถ้าคุณแพ้ สิ่งที่ทำได้ก็คือยินดีกับคู่แข่งของคุณ" กัลเดรอน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น