xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” ขอปักหลักเชลซีหลังเล่นครบ 500

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี ปรารถนาอยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปให้นานที่สุด หลังจากรับใช้ “สิงห์บลูส์” ครบ 500 นัดในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยปราการหลังวัย 30 ปี เปิดเผยว่า ช่วงเริ่มแรกของการเล่นอาชีพไม่คาดคิดว่าจะเล่นให้ เชลซี จนถึงหลักไมล์นี้ "เมื่อมองย้อนกลับไป ตอนผมอายุ 18 ปีที่ได้เล่น 30 นัด ผมไม่เคยคาดคิดว่าผมจะมาถึงจุดที่ผมอยู่ ณ วันนี้ ผมยินดีที่เล่นครบ 500 นัด ผมภาคภูมิใจมากและต้องการเล่นให้ทีมต่อไปอีกหลายนัด ผมเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปีและนั้นเป็นสิ่งที่ผมเจตนาทำ”

เทอร์รี ซึ่งประเดิมสนามเกมแรกให้ เชลซี ในปี 1998 กล่าวอีกว่า ช่วงระยะเวลากว่า 10 ปี กับการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตนเองมีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลง โดยเหตุการณ์ที่อยู่ในความทรงจำเกิดขึ้นในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก

“จุดที่สูงที่สุดของผมน่าจะเป็นเกมกับ บาร์เซโลนา ปี 2004-05 ที่เราเอาชนะพวกเขา และผมก็ยิงประตูชัยได้ จุดตกต่ำที่สุดน่าจะเป็นรอบชิงชนะเลิศ (กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปี 2008) ที่ผมพลาดจุดโทษ แต่ตลอดชีวิตการเล่นอาชีพแล้ว ผมเป็นกัปตันทีมของ เชลซี ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร นั้นเป็นสิ่งที่ผมจะยึดถือไว้ตลอดไป” ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ทั้งนี้ เทอร์รี เตรียมนำทัพ เชลซี บุกเยือนสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ เพื่อโอกาสลุ้นป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น