xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" แซวสัญญาหงส์ช้ากว่าเทคโนโลยี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช ผลงานเข้าตา
เคนนี ดัลกลิช กุนซือชั่วคราวของ ลิเวอร์พูล พูดติดตลกเทคโนโลยีวงการฟุตบอลอาจจะถูกนำเข้ามาใช้ก่อนตัวเขาได้รับสัญญาทำงานถาวรในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยซ้ำ

มีปัญหาซ้ำซากในวงการฟุตบอลเกิดขึ้นศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายนที่่ผ่านมา เมื่อ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เสียประโยชน์จังหวะ เฮอเรลโญ โกเมซ นายทวารชาวบราซิเลี่ยน รับบอลลอดขา แต่ตามไปตะปบเอาไว้ได้บนเส้นยังไม่เข้าไปแบบเต็มใบ ทว่าไลน์แมนยกธงให้ประตูตีเสมอ เชลซี ก่อนจะเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ แซงชนะ 2-1 มีโอกาสลุ้นป้องกันแชมป์ต่อไป ขณะที่ สเปอร์ส ส่งผลร้ายแรงอาจจะวืดลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ทว่าหลังเกม ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ ยำใหญ่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 จากนั้นหนึ่งวันนักข่าวสัมภาษณ์ ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" เกี่ยวกับสัญญาถาวร หลังผลงานเข้าตาพาทีมจากท้ายตารางพุ่งรั้งอันดับ 5 พรีเมียร์ชิป ก่อนได้รับคำตอบว่า "ผมไม่รู้และก็ไม่เคยถามด้วย บางทีเทคโนโลยีบนเส้นประตูอาจจะนำมาใช้ก่อนก็เป็นได้ แต่เราก็จะทำงานต่อไปและรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

ดัลกลิช กล่าวถึงเทคโนโลยีกับวงการฟุตบอลอีกว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไมทุกคนถึงเถียงกันนักหนา เพราะเมื่อการแข่งขันสำคัญที่สุดคุณก็ควรจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ผมมองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมจึงไม่สามารถนำมาใช้ เพราะแน่ใจว่าได้มีการทดสอบไปแล้ว"

สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ อังกฤษ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเพราะแพ้ เยอรมนี ระหว่างเกมมีจุดที่น่าจะเปลี่ยนโมเมนตัมเกมเมื่อ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยิงบนชนคานข้ามเส้นไปแล้วแต่ไม่ได้ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น