xs
xsm
sm
md
lg

ซานญารับทีมแย่หวั่น "เชส" ลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
บาการี ซานญา แบ็กขวา อาร์เซนอล หวั่น เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม จะโบกมือลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไร้ความสำเร็จ 6 ปีติดต่อกัน พร้อมกับขอรับผิดเต็มๆ ไม่โทษนายใหญ่อย่าง อาร์แซน เวนเกอร์

เข้าสู่อีหรอบเดิมสำหรับ อาร์เซนอล ก่อนหน้านี้มีลุ้น 4 แชมป์อยู่ดีๆ ค่อยๆ หลุดมือไปทีละถ้วย โดยเฉพาะใบสุดท้าย พรีเมียร์ชิป พลาดเพราะ 3 นัดหลังสุดเสมอ 2 และล่าสุดบุกไปพ่าย โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 เกมเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้คงจะเป็นการสู้เพื่อศักดิ์ศรีเท่านั้น ส่วนความมุ่งมั่นของนักเตะแต่ละคนจะมีมากน้อยแค่ไหนคงจะต้องไปรอดูในสนาม เนื่องจากไร้แชมป์มาตั้งแต่ปี 2005

ด้วยความล้มเหลวของ อาร์เซนอล และ เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับแนวทางการทำทีม ทำให้ ซานญา แบ็กขวา "ปืนโต" หวั่นใจว่าซูเปอร์สตาร์อย่าง ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 จะอำลาทีมไป

"ผมเข้าใจ หากว่า เชส ต้องการย้ายออกไป เขาอยู่กับ อาร์เซนอล มานานและต้องการคว้าแชมป์ นักฟุตบอลอาชีพล้วนต้องการประสบความสำเร็จคว้าเกียรติยศ แต่เราไม่ได้อะไรเลยมา 6 ปีแล้ว" กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เผย

ซานญา กล่าวอีกว่า "น่าเศร้ามากที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ไร้ความสำเร็จถึง 6 ปีเราล้มเหลวอย่างร้ายแรง ไม่ใช่ความผิดกุนซือ แต่เป็นนักเตะ มีคนโจมตี เวนเกอร์ แต่เขาไม่ได้ลงสนาม อย่างไรก็ตามเราไม่ใช่ทีมที่แย่ มีศักยภาพพอจะเป็นแชมป์ แต่ทุกอย่างป็นความผิดของผู้เล่น"
กำลังโหลดความคิดเห็น