xs
xsm
sm
md
lg

รวมภาพวิวาห์หวานชื่น "วิว-ตาว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฉลองสมรส วิว-ตาว 29 เม.ย.54
"น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตจอมเตะสาวดีกรีเหรียญทองแดงเทควันโด โอลิมปิคเกมส์ 2004 จูงมือ "หนุ่มตาว" เกรียงไกร เพิ่มทวี มัคคุเทศก์หนุ่มเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรกองทัพบก เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2554 หลังคบหาดูใจร่วม 2 ปี

ภายในงานมี นายอุทัย พิมพ์ใจชน อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธาน ท่ามกลางญาติมิตรของทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมด้วยบุคคลในวงการกีฬา เช่น นายปรีชา ต่อตระกูล ประธานคัดเลือกตัวนักเทควันโดทีมชาติไทย ของสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย และ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน

หลังเสร็จพิธี อดีตสาวจอมเตะทีมชาติไทย เผยถึงข้อดีในตัวเจ้าบ่าวที่มัดใจตนว่า "ตาวเป็นคนดี จริงใจ ที่สำคัญเชื่อว่าจะฝากชีวิตที่เหลืออยู่ให้เขาดูแลได้ อนาคตต่อจากนี้ไปอันดับแรกจะทุ่มเทไปที่การศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ที่คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เนื่องจากเสียเวลาไปกับการเล่นกีฬามากแล้ว ทั้งนี้ก็ไม่ได้ทอดทิ้งวงการกีฬาเพราะตนยังเล่นกีฬาฟันดาบเพื่อเป็นการออกกำลังกายเป็นประจำซึ่งก็ไม่ได้ซีเรียสเท่าไรสำหรับความสามารถในกีฬาชนิดนี้เพราะเล่นด้วยความสุข ทั้งนี้ยังไม่รีบร้อนเรื่องการมีบุตร คงต้องรอให้พร้อมทั้งสองฝ่าย"

ส่วนการทำงานทางการเมืองในนามพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน "วิว" กล่าวว่า "จากนี้ไปคงต้องมีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรคว่าจะลงสมัครในแบบบัญชีรายชื่อ หรือระบบเขต แต่หากเป็นไปได้ก็อยากลงสมัครเป็นสส.ประจำเขตหลักสี่ ซึ่งเป็นย่านที่พักปัจจุบันของตน ซึ่งตนจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพราะตอนนี้ตนยังเป็นเด็กในวงการการเมืองต้องหาความรู้เพิ่มเติมให้มาก"

ขณะเดียวกัน "หนุ่มตาว" เผยถึงข้อดีในตัวเจ้าสาวว่า "วิวเป็นคนลุย ห้าวๆ เวลาไปเที่ยวที่ไหนก็ไม่ซีเรียส ส่วนหน้าที่การเมืองของเขาผมก็ให้กำลังใจเต็มที่"
หลังคบหาดูใจร่วม 2 ปี
พบกันครั้งแรกที่ประเทศเนปาล จากนั้นตาวขอแอดเป็นเพื่อนวิวทาง hi5
แขกคนสำคัญในงาน
สุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน
เจ้าสาวต้องสวยที่สุดในงาน
วิว โชว์แหวนแต่งงาน



อุทัย พิมพ์ใจชน อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธาน
สารภาพรักบนเวที
เจ้าสาวจุ๊บแก้มเจ้าบ่าว
เจ้าบ่าวขอคืน

ช่วงตัดเค้กวิวาห์
มอบเค้กแด่แขกผู้มีเกียรติ
ก่อนกลับขึ้นบนเวทีอีกครั้ง
เพื่อโยนช่อดอกไม้
จากนั้น ตาว ก็โยนดอกไม้อีกช่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น