xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" เซ็งตอบคำถามแชมป์เมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด สุดเซ็งกับคำถามแทงใจดำ
"เวสตี้" ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 1 โลกชาวอังกฤษ เผยว่า ตนเองมีความรู้สึกหน่ายสุดๆ ที่ต้องคอยตอบคำถามว่าอีกนานไหมถึงคว้าแชมป์เมเจอร์ได้ และเหตุใดถึงไม่สามารถปลดล็อกโทรฟีสมัยแรกได้เสียที จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" สำนักข่าวชั้นนำจากเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ "เวสตี้" เพิ่งกลับมาสู่บัลลังก์มือ 1 โลกอีกครั้ง หลังจากผงาดคว้าแชมป์แรกของปีได้ในศึก "อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส" เมื่อสัปดาห์ทีผ่านมา (24 เม.ษ.) หยุดสถิติของ มาร์ติน คายเมอร์ สวิงชาวเยอรมัน ไว้ที่ 8 สัปดาห์ แต่ทว่าก็ยังเกิดข้อกังขาตามมาว่าเป็นมือ 1 โลกที่ไร้แชมป์เมเจอร์

โดย นักกอล์ฟวัย 38 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังจากประเทศบ้านเกิด ว่า "ก่อนหน้ามีผู้คนจำนวนมากสอบถามผมว่าเพราะเหตุใดถึงไม่สามารถคว้าแชมป์เมเจอร์ได้ซักที และนี่คือคำตอบสุดท้ายที่ผมจะบอกให้ทุกคนได้ฟัง สำหรับผมแล้ว บัลลังก์มือ 1 โลก และโทรฟีเมเจอร์ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด แน่นอนว่าที่ผ่านมาผมมีโอกาสที่ดีในการปลดล็อกเมเจอร์สมัยแรก เพียงแต่ว่าชัยชนะมันไม่เกิดขึ้นเท่านั้นเอง"

สำหรับ รายการต่อไปที่ เวสต์วูด จะลงสนามป้องกันตำแหน่งมือ 1 โลก คือ ศึกกอล์ฟโคแซงชันยูโรเปียน ทัวร์ และเอเชียน ทัวร์ "บัลแลนไทน์ส แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 3.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 96 ล้านบาท) ณ สนาม แบล็กสโตน รีสอร์ท กรุง โซล ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 28 เม.ษ. ถึงวันที่ 1 พ.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น