xs
xsm
sm
md
lg

"ดัสติน" มองหาแคดดี้ใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสติน จอห์นสัน มองหาผู้แบกถุงคนใหม่
ดัสติน จอห์นสัน นักกอล์ฟเจ้าเสน่ห์ชาวสหรัฐฯ เล็งหา แคดดี้คนใหม่ หลังเฉดหัว บ็อบบี บราวน์ คนแบกถุงที่ร่วมงานกันมา 3 ปี ออกไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวระบุขอแบบง่ายๆ ไม่จุกจิก และไม่รบกวนสมาธิ จากการรายงานของ "เอเอฟพี"

ทั้งนี้ บราวน์ ถือเป็นแคดดี้คนสำคัญของ ดัสติน หลังจากที่ร่วมกันมีโอกาสลุ้นแชมป์เมเจอร์ถึง 2 รายการ ในปี 2010 (ยูเอส โอเพน และพีจีเอ แชมเปียนชิป) แต่ทว่าล่าสุด จอห์นสัน ได้ตกลงตัดสินใจแยกทางกับ บราวน์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย สวิงวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเอฟพี" ว่า "เวลานี้ผมกำลังหาแคดดี้ที่พร้อมจะทำงานร่วมกับผม ซึ่งมีข้อแม้ง่ายๆว่า จะต้องไม่รบกวนสมาธิในการเล่น และพร้อมที่จะยืนเคียงข้างกับผมในทุกสถานการณ์ สำหรับที่ผ่านมา บ็อบบี ถือเป็นเพื่อนที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งการแยกทางครั้งนี้เราก็ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไรกัน เพียงแต่ผมต้องการปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ เท่านั้น"

สำหรับ ดัสติน จะลงทำการแข่งขันในสัปดาห์นี้ ในศึกกอล์ฟโคแซงชันยูโรเปียน ทัวร์ และเอเชียน ทัวร์ "บัลแลนไทน์ส แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 3.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 96 ล้านบาท) ณ สนาม แบล็กสโตน รีสอร์ท กรุง โซล ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 28 เม.ษ. ถึงวันที่ 1 พ.ค.
บ็อบบี บราวน์ กลายเป็นเพียงแค่ อดีต
กำลังโหลดความคิดเห็น