xs
xsm
sm
md
lg

พ่อ"วอซเนียคกี"ทุ่ม9ล้านดึงตำนานติวสแลมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ตินา นาฟราติโลวา
พิโอเตอร์ วอซเนียคกี คุณพ่อยอดโค้ชของ คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือหนึ่งหญิงโลกชาวเดนมาร์ก เตรียมทุ่มเงิน 300,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ทาบทาม"คุณป้ามหาภัย" มาร์ตินา นาฟราติโลวา อดีตมือหนึ่งหญิงโลกชาวอเมริกัน เป็นที่ปรึกษาข้างสนาม เชื่อว่าประสบการณ์ของจอมเก๋าเชื้อสายเช็ก จะเป็นประโยชน์ต่อวอซเนียคกี ในการคว้าแชมป์แกรนด์สแลมต่อไป

วอซเนียคกี ในวัย 20 ปี แม้จะมีชื่อว่าเป็นมือหนึ่งโลกฝ่ายหญิงในปัจจุบัน แต่การขาดแชมป์แกรนด์สแลมมาประดับเกียรติยศ ทำให้เธอถูกค่อนขอดจากแฟนเทนนิสหลายๆคนว่าเป็นเบอร์หนึ่งโลกเพราะแข่งเยอะ แต่ล่าสุด พิโอเตอร์ วอซเนียคกี คุณพ่อของเธอ ที่พ่วงตำแหน่งโค้ชประจำตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า กำลังติดต่อทาบทามตัว มาร์ตินา นาฟราติโลวา อดีตมือหนึ่งหญิงโลกชาวอเมริกัน เข้ามาเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวของลูกสาว เพราะเชื่อว่าประสบการณ์และคำแนะนำของนักเทนนิสหญิงเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 18 สมัย จะช่วยให้วอซเนียคกีประสบความสำเร็จในการคว้าแกรนด์สแลมมาประดับตำแหน่งมือหนึ่งได้ในปีนี้

ซึ่งคุณพ่อของวอซเนียคกี ออกมาเปิดเผยว่า "เราได้พูดคุยกับมาร์ตินา มาก่อนแล้วในช่วงที่คาโรไลน์ลงแข่งเทนนิสอยู่ที่ชาร์ลสตัน ผมคิดว่าประสบการณ์ของเธอน่าจะช่วยให้ลูกสาวของผมได้แชมป์แกรนด์สแลมมาครอง เพราะมาร์ตินาไม่ได้มีดีแค่การเป็นแชมป์เพียงอย่างเดียว แต่เธอยังมีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมทั้งในประเภทเดี่ยวและคู่อีกด้วย"

"ตอนนี้พวกเรากำลังติดต่อเธออยู่ ซึ่งค่าจ้างของเธอน่าจะสูงถึง 300,000 เหรียญสหรัฐ แต่พวกเราก็ยินดีที่จะจ่ายเพื่อความสำเร็จของลูกสาวผมในอนาคต" พิโอเตอร์ ทิ้งท้าย
คาโรไลน์ วอซเนียคกี มีหวังคว้าสแลมฯแรกในชีวิต
กำลังโหลดความคิดเห็น