xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี" พลิกเฮลิ่วตัดหวดแฟมิลีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี เขยิบใกล้โอกาสครองแชมป์เข้าทุกขณะ
คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 ของโลก หืดจับทีเดียวกว่าจะบดเอาชนะ ยานินา วิคเมเยอร์ มือรองบ่อนจากเบลเยียม 2-1 เซต กรุยทางเข้าสู่รอบตัดเชือกศึกเทนนิสแฟมิลี เซอร์เคิล คัพ ได้สำเร็จเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

เทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการแฟมิลี เซอร์เคิล คัพ ชิงเงินรางวัลรวม 721,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 22 ล้านบาท) ที่ชาร์ลสตัน รัฐเซาธ์ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2554 เป็นการดวลกันในรอบ 8 คนสุดท้าย

โดย คาโรไลน์ วอซเนียคกี ต้องขุนฟอร์มเต็มที่กว่าจะพลิกสถานการณ์กลับมาล้ม ยานินา วิคเมเยอร์ มือ 6 ของรายการ 2-1 เซต 4-6, 6-4, 6-4 โดยเซตสุดท้าย มือ 1 ของโลกจากเดนมาร์ก ตามหลังไปก่อนด้วยซ้ำ 2-4 เกม แต่มีฮึดกลับมาเก็บแมตช์ที่ใช้เวลาดวลกันไปร่วม 2 ชั่วโมงครึ่ง

จากชัยชนะแมตช์นี้ส่งให้ วอซเนียคกี ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในรายการแฟมิลี เซอร์เคิล คัพ หนที่ 3 ในอาชีพ ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เยเลนา แยนโควิช มือ 3 ชาวเซิร์บ หรือ คริสตินา แม็คเฮล ของเจ้าถิ่นซึ่งจะแข่งขันกันเป็นคู่สุดท้าย
 
ภายหลังการแข่งขัน วอซเนียคกี ออกมาให้สัมภาษณ์ "ฉันรู้ว่าตัวเองยังมีโอกาสและก็ทำได้สำเร็จ มันเหลือเชื่อที่ทุกคนเอาใจช่วยฉัน เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"
 
ด้าน วิคเมเยอร์ กล่าวให้เครดิตคู่แข่ง "ในแต่ละแมตช์ เธอ (วอซเนียคกี) มักหาทางกลับมาเอาชนะคู่แข่งได้ นั่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญ"
กำลังโหลดความคิดเห็น