xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" ฟิตเต็มร้อยบิดโปรตุกีส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม บินกลับไปร่วมทีมสต็อป แอนด์ โก (แซก) ลุยต่อสนามที่ 3
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดสังกัดไทยฮอนด้าสิงห์แซก แห่งศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตทู เดินทางกลับไปร่วมต้นสังกัดที่ประเทศสเปนอีกครั้ง ก่อนลงบิดสนามที่ 3 ของฤดูกาล 2011 รายการโปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศโปรตุเกส หลังซุ่มฟิตร่างกายที่การกีฬาแห่งประเทศไทยจนสมบูรณ์เต็มร้อยในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในเวิลด์ จีพี ที่เพิ่งจะเก็บคะแนนได้ในการแข่งขันสแปนิช กรังด์ปรีซ์ เมื่อต้นเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา หลังควบรถฮอนด้า-FTR เข้าเส้นชัยอันดับที่ 12 ก่อนที่เจ้าตัวจะบินกลับมาฟิตสภาพร่างกายที่กกท.ในช่วงที่มีการพักการแข่งขันร่วม 1 เดือน

ล่าสุดฟีมที่อายุครบ 23 ปีเต็มไปเมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินทางกลับไปร่วมทีมสต็อป แอนด์ โก (แซก) ยังประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อมในการแข่งขันโมโตทูสนามที่ 3 รายการโปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเอสโตริล วันที่ 1 พ.ค.นี้

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดรัฐภาคย์เผยถึงสภาพความฟิตล่าสุดว่า นักบิดหน้าตี๋ใช้เวลาในช่วงพักเพื่อการเรียกความฟิตของสภาพร่างกายที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา ในการกีฬาแห่งประเทศไทย และเวลานี้อาการบาดเจ็บต่างๆทั้งร่างกายและสมองถือว่าหายห่วง พร้อมที่กลับมาบิดรถในโมโตทูได้อย่างเต็มที่อย่างแน่นอน เริ่มจากที่โปรตุเกสในสุดสัปดาห์นี้

สำหรับศึกโปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเอสโตริล จะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศวันที่ 1 พ.ค.นี้ โดยรุ่นโมโตทู จะออกสตาร์ทเวลา 17.15 น.ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งบริษัท เอพี ฮอนด้า เตรียมจัดกิจกรรมเชียร์ฟีม ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันและเวลาดังกล่าวอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น