xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ลั่นคว้าแชมป์อินโดฯฉลองวันเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 2 ของโลกชาวอังกฤษ ประกาศกร้าว พร้อมคว้าแชมป์รายการ "อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส" เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบ 38 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย. ที่จะถึงนี้ โดยชี้ว่ามีความมั่นใจเต็มเปี่ยม เนื่องจากเป็นมือวางอันดับ 1 ของรายการ จากการรายงานของ "เอเชียน ทัวร์"

ศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) ณ สนาม รอเยล จาการ์ตา กอล์ฟ คลับ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย จะมีการประเดิมสนามรอบแรกในวันพรุ่งนี้ (21 เม.ษ.)

โดย ก้านเหล็กวัย 37 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเชียน ทัวร์" เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "เวลานี้ผมกำลังมองไปถึงการคว้าแชมป์ในวันอาทิตย์ ซึ่งมันจะตรงกับวันเกิดของผมพอดี นี่คือทัวน์นาเมนต์ใหญ่ของเอเชียน ทัวร์ แน่นอนว่าสิ่งที่ผมต้องการคือการคว้าโทรฟีแรกของปี 2011 ให้สำเร็จเพื่อเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบ 38 ปีของผม"

"ส่วนความมั่นใจในเวลานี้ก็ถือว่าดีเยี่ยม การได้ลงสนามประชันกับเหล่าก้านเหล็กชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม โดยการลงสนามในครั้งนี้เป้าหมายเดียวของผมคือการทำสกอร์ให้ได้มากที่สุดเพื่อทิ้งห่างอันดับ 2 เนื่องจากผมมาที่นี่ในฐานะมือวางหมายเลข 1" เวสต์วูด อดีตโปรมือ 1 โลก กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น