xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" เชื่อมีลุ้นแชมป์สวิงอินโดฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง ต้องร่วมขับเคี่ยวกับ ลี เวสต์วูด เพื่อบันทึกสถิติแชมป์ที่ 14
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรมือ 1 ของไทย เชื่อว่า ตนเองมีโอกาสลุ้นแชมป์ในศึก "อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส" โดยชี้ว่าอาจต้องขับเคี่ยวกับ ลี เวสต์วูด อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 โลกชาวอังกฤษ นอกจากนั้นยังเปิดเผยด้วยว่า หากฟอร์มการพัตต์กลับมาเข้าฝักอีกครั้งโอกาสบันทึกแชมป์รายการที่ 14 จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน จากการรายงานของ "เอเชียน ทัวร์"

ศึกกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) ณ สนาม รอเยล จาการ์ตา กอล์ฟ คลับ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย จะมีการประเดิมสนามรอบแรกในวันพรุ่งนี้ (21 เม.ษ.)

โดย ก้านเหล็กวัย 41 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง "เอเชียน ทัวร์" เมื่อวันพุธที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่า "ในสัปดาห์นี้ผมเองก็มีความมั่นใจเช่นกัน เนื่องจากมีความคุ้นเคยกับสนามนี้เป็นอย่างดี ทั้งสภาพกรีนที่เร็ว รวมไปถึงระยะของสนาม แน่นอนว่าเป็นอะไรที่ท้าทายมากสำหรับการลุ้นแชมป์สมัยที่ 14 ของผม โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าการขับเคี่ยวบนตารางลีดเดอร์บอร์ดจะเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก เพราะ อาจจะต้องร่วมขับเคี่ยวกับ ลี เวสต์วูด ที่เป็นตัวเต็งสำคัญในรายการนี้ ซึ่งคิดว่าหากฟอร์มการพัตต์ของผมกลับมาเข้าที่อีกครั้ง ผมเองก็เชื่อว่าจะสามารถจบอันดับ 1 ได้เช่นกัน"

นอกจากนั้น "โปรช้าง" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงฟอร์มการเล่นของตนเองก่อนลงสนามว่า "นี่คือสัปดาห์ที่สองที่ผมกลับมาลงทำการแข่งขัน หลังจากพักมา 1 เดือนเต็ม เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หลัง แม้ว่าล่าสุดสภาพร่างกายของผมจะยังไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ฟอร์มการเล่นในศึกเมย์แบงค์ฯ ที่ประเทศมาเลเซีย ก็ถือว่าจบได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งนับเป็นการเรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างดีก่อนลงสนามในวันพรุ่งนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น