xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" เตรียมประชันสวิง "เวสต์วูด" ที่แดนอิเหนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย เล็งแชมป์อินโดนีเซียน มาสเตอร์ส
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี อดีตมือ 1 เอเชียน ทัวร์สามสมัย เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟชั้นแนวหน้ารวมถึง ลี เวสต์วูด โปรมือ 2 ของโลกชาวอังกฤษ ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการอินโดนีเซียน มาสเตอร์ส ที่สนามโรแยล จาการ์ตา กอล์ฟ คลับ ในกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 21-24 เมษายนนี้

หลังสร้างประวัติศาสตร์อย่างมากมายให้แก่เอเชียน ทัวร์ ทั้งการเป็นผู้ชนะออเดอร์ ออฟ เมอริทสามสมัยเมื่อปี 2001, 2004 และ 2009 อีกทั้งครองสถิติคว้าแชมป์เอเชียน ทัวร์ มากที่สุด 13 รายการ รวมถึงทำเงินรางวัลรวมตลอดการเล่นอาชีพสูงสุดจำนวนกว่า 120 ล้านบาท นับแต่เข้าร่วมทัวร์เมื่อปี 1999 ธงชัย ตั้งเป้าขอคว้าแชมป์รายการอินโดนีเซียน มาสเตอร์ส เป็นคนแรก

"ผมตั้งตารอการแข่งขันรายการอินโดนีเซียน มาสเตอร์ ในเดือนหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่การแข่งขันจะมีขึ้นบนสนามรอแยล จากาตาร์ ผมได้ยินความยอดเยี่ยมของสนามและเชื่อว่ามันจะทำให้สัปดาห์ที่มีการแข่งขันประสบความสำเร็จอย่างสูง" โปรวัย 41 ปีจากจังหวัดลพบุรี เปิดเผยกับเวบไซต์เอเชียน ทัวร์

นอกจาก ธงชัย และ เวสต์วูด แล้ว "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช ก้านเหล็กอีกคนของไทย และ กากานจีท บูลลาร์ โปรจากแดนภารตะ ก็เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันรายการใหม่ของเอเชียน ทัวร์นี้เช่นกัน

"อินโดนีเซียน มาสเตอร์ส จะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นอีกรายการ จากการที่มันดึงดูดผู้เล่นระดับโลกอย่าง ลี เวสต์วูด รวมถึงมือชั้นนำของเอเชียน ทัวร์ อย่าง กากานจีท บูลลาร์ และ ชัพชัย นิราช สำหรับผมแล้วเคยเล่นกับ ลี มาหลายครั้งและผมอยากจะได้ทีออฟร่วมกับเขาอีกครั้ง ผมไม่สงสัยเลยว่าอินโดนีเซียน มาสเตอร์สจะเป็นทัวร์นาเมนท์ที่ใหญ่อีกรายการของเอเชียน ทัวร์" ธงชัย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น