xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟี่-วิลลาพร้อมรับเซ้ง "คุสซ์แซ็ค"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุสซ์แซ็ค ชนะใจท่านเซอร์ไม่ได้
"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน และ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ตกเป็นข่าวพร้อมรับเซ้ง โทมัส คุสซ์แซ็ค จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โทมัส คุสซ์แซ็ค เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ยอมมอบความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ผู้รักษาประตูมือ 1 แทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมเก๋าชาวดัตช์ที่ประกาศแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล 2010/11

อย่างไรก็ดี คุสซ์แซ็ค อาจได้เฝ้าเสาต่อไปในพรีเมียร์ลีก เมื่อ "เดอะ พีเพิล" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์วัย 29 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ เชราร์ด อุลลิเยร์ กุนซือ แอสตัน วิลลา ที่กำลังมองหาตัวตายตัวแทน แบรด ฟรีเดล จอมเก๋าชาวอเมริกันซึ่งจะอายุครบ 40 ปี ในเดือนหน้า และมีคิวหมดสัญญาจากถิ่นวิลลา ปาร์ค หลังจบซีซันนี้ด้วย

อีกทั้ง อุลลิเยร์ ต้องการปรับโครงสร้างปราการด่านสุดท้ายของทีม ด้วยการดึงนายด่านอายุไม่เกิน 30 ปี มาสู่มิดแลนด์ เพราะนอกจาก ฟรีเดล ทีมยังมี แอนดี มาร์แชลล์ วัย 35 ปี คอยเป็นสำรอง อย่างไรก็ตาม วิลลา มีคู่แข่งเมื่อแหล่งข่าวเผยว่า เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ก็แอบให้ความสนใจในตัว คุสซ์แซ็ค เช่นกัน แม้มี ทิม ฮาวเวิร์ด อยู่แล้วทั้งคนก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น