xs
xsm
sm
md
lg

"กลีชี" ยันฝากอนาคตกับปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลีชี
กาแอล กลีชี ฟูลแบ็กจอมบุก อาร์เซนอล ปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่าตนเตรียมอำลาจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมโดยยืนยันต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมเชื่อว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยังจะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ แม้คะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่าง 10 แต้ม

กลีชี เหลือสัญญาฉบับปัจจุบันกับ อาร์เซนอล กระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลหน้า และมีข่าวลือว่าเจ้าตัวเลือกจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ แถมก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 25 ปีชี้แจงว่าตนจะตัดสินใจอนาคตหลังจบฤดูกาลก็ยิ่งทำให้ข่าวลือโหมสะพัดมากขึ้น

แต่ล่าสุด แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวยืนยันว่าอนาคตของตนฝากไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เพราะความจงรักภักดีต่อเจ้านาย อาร์แซน เวนเกอร์ "เวนเกอร์ ชักจูงผมมาที่นี่ในตอนที่ผมได้รับข้อเสนอมากมายจากหลายสโมสร ผมขอพูดเลยว่าทั้งปัจจุบันและอนาคตของผมอยู่ที่อาร์เซนอล ผมปล่อยเรื่องของสัญญาให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์เพื่อที่ผมจะได้มีสมาธิกับการเล่นฟุตบอล ผมรู้ดีว่ามีข่าวลือเกี่ยวกับตัวผม แต่ผมไม่มีอะไรจะพูดถึงเรื่องนี้"

กลีชี กล่าวอีกว่า อาร์เซนอล ยังมีความหวังที่จะคว้าโทรฟีลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ แม้เป็นงานยากเนื่องจากมีคะแนนตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ห่าง 10 แต้ม แต่ยังมีเกมในมืออีก 1 นัดไม่รวมเกมที่เจอกับ แบล็คพูล ในคืนวันนี้ (10 เม.ย.)

"เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยากในการไล่ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เราไม่หมดหวัง มันน่าเสียใจกับการที่เราเคยมีลุ้น 4 แชมป์แต่หมดโอกาสไปในช่วงเวลาที่สำคัญ แต่นี่คือบทเรียนเพื่อให้เราก้าวไปข้างหน้า มันน่าเศร้าในตอนนี้ แต่จะมีความสำคัญต่ออนาคต" ฟูลแบ็กจอมบุกทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น