xs
xsm
sm
md
lg

ปลาทูไม่โวยยิงเข้าถูกจับล้ำ-โลมารับชนะเฮง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล ชมชื่น กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม ไม่ติดใจลูกยิงของ บีเรเม ที่เข้าไปแล้วแต่โดนจับล้ำหน้า
พล ชมชื่น กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ยอมรับความปราชัยนัดแรกของทีมในฤดูกาลนี้ โดยไม่ขอท้วงติงลูกที่ ดิยุฟ บีเรเม หลุดเข้าไปยิงตุงตาข่ายแต่ถูกจับล้ำหน้า ด้าน จตุพร ประมลบาล เฮดโค้ชพัทยา ยูไนเต็ด ยอมรับชนะเพราะเทพีแห่งโชคยืนอยู่ข้างทีมของตน

“ปลาทูคะนอง” จบสถิติไร้พ่ายในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เอาไว้ที่ 7 นัดติดต่อกัน หลังถูก “โลมาฟ้า-ขาว” บุกมายัดเยียดความปราชัยถึงสนาม อบจ.สมุทรสงคราม 1-0 จากการโหม่งประตูโทนของ ฮิโรยูกิ ยามาโมโตะ ในนาทีที่ 31 ทำให้สโมสรดังเมืองแม่กลองหล่นลงมาอยู่ที่ 8 ของตาราง มี 11 คะแนนจากการลงเตะ 8 นัด ส่วนทีมจากภาคตะวันออกขึ้นมาอยู่อันดับ 6 มี 12 คะแนน

หลังจบเกม “โค้ชยศ” พล ชมชื่น กล่าวถึงจังหวะที่ ดิยุฟ บีเรเม กองหน้าชาวไอวอรีโคสต์ได้บอลจาก เอเฟ โอโบเด เข้าไปยิงตุงตาข่ายแต่ถูกจับล้ำหน้าในนาทีที่ 56 ว่า “จังหวะนั้นมันก้ำกึ่งว่าจะเป็นลูกล้ำหน้าหรือไม่ อย่างไรก็ตาม เราคงเปลี่ยนคำตัดสินไม่ได้แล้วและต้องยอมรับความพ่ายแพ้นัดแรกในฤดูกาลนี้ ซึ่งส่วนหนึ่งต้องชมว่า พัทยา ต้านทานได้ดีจนเราไม่สามารถตามตีเสมอได้ ส่วนนัดหน้าที่จะออกไปเยือน เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด (17 มีนาคม) ถือว่าเราเอาความกดดันที่ไม่เคยแพ้ใครออกไปแล้ว ผู้เล่นก็น่าจะเล่นได้อย่างสบายใจมากขึ้นและจะขอทำให้ดีที่สุดเพื่อเก็บแต้มกลับออกมา”

ด้าน “โค้ชจุ่น” จตุพร ประมลบาล ที่นำทัพโลมาเก็บ 3 แต้ม หลังจากเพิ่งพ่ายให้กับ ราชนาวี เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า “ผมขอขอบคุณผู้บริหารสโมสรทั้ง ประธานสโมสร สนธยา คุณปลื้ม, ที่ปรึกษาทีม อิทธิพล คุณปลื้ม และผู้จัดการทีม พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ตลอดจนแฟนบอลที่ยังคงให้กำลังใจ แม้ว่าจะเพิ่งแพ้ ราชนาวี ทำให้วันนี้เราเล่นอย่างมีกำลังใจ ซึ่งชัยชนะที่ได้มาต้องบอกว่าเทพีแห่งโชคยืนอยู่เคียงข้างเราจริงๆ เพราะเราได้ประตูในจังหวะที่เหมาะสม และเราต้องเล่น 10 คนในนาทีที่ 74 หลังจาก สมชาย สิงห์มณี รับใบเหลืองที่ 2 โดนไล่ออก อีกทั้งการบุกมาชนะที่สมุทรสงครามไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพวกเขามีคุณภาพทั้งผู้เล่น ผู้ฝึกสอน รวมถึงกองเชียร์ที่สร้างแรงกดดันให้กับเราตลอดทั้งเกม นับเป็นผลงานที่น่าประทับใจ”

จำนวนผู้ชม 2,111 คน

รายได้จากบัตรเข้าชมการแข่งขัน 142,070 บาท

รายได้จากการขายสินค้าที่ระลึก 24,280 บาท
จตุพร ประมลบาล เฮดโค้ชพัทยายอมรับชนะเพราะมีเทพีแห่งโชคยืนเคียงข้าง
กำลังโหลดความคิดเห็น