xs
xsm
sm
md
lg

"ปลาทู" บริจาคค่าตั๋วช่วยผู้ประสบภัยญี่ปุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนงูจิ ปินโต ผู้รักษาประตูชาวญี่ปุ่นเชื้อสายบราซิลของ ปลาทูคะนอง
เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี บริจาคเงินค่าบัตรเข้าชมในเกมไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ บีอีซี เทโรศาสน ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์สึนามิที่ญี่ปุ่น พร้อมเชิญชวนแฟนบอลทั้งสองทีม ร่วมบริจาคเงินได้ที่สนาม

สืบเนื่องจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวและสึนามิถล่มชายฝั่งมิยากิของญี่ปุ่น เมื่อศุกร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา "ปลาทูคะนอง" ซึ่งมีนักฟุตบอลชาวญี่ปุ่นร่วมทีมด้วย คือ โนงูจิ ปินโต ผู้รักษาประตู ปรารถนาที่จะส่งมอบน้ำใจและกำลังใจให้กับชาวญี่ปุ่นที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติดังกล่าว ด้วยการมอบเงินค่าบัตรเข้าชมการแข่งขันทั้งหมดที่เก็บได้ในแมตช์กับ "มังกรไฟ" ซี่งจะมีขึ้นวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม

นอกจากนี้ ทางสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ขอเชิญชวนให้แฟนบอลของทั้งสองทีมร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยจะมีการตั้งกล่องรับบริจาคที่สนามด้วย

สำหรับการมอบเงินดังกล่าวจะมีขึ้นก่อนการแข่งขัน โดย คุณสมศักดิ์ ศิริธรรม นายกสมาคมฟุตบอลแม่ลกองสมุทรสงคราม, คุณรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี เปเปอร์ และประธานแฟนคลับ พร้อมด้วย โนงูจิ ปินโต ผู้รักษาประตูชาวญี่ปุ่นเชื้อสายบราซิล, และ โนบุยุกิ ไซเซน แข้งเลือดซามูไรของบีอีซี เทโรศาสน จะร่วมกันบริจาคเงินจำนวนดังกล่าว เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ญี่ปุ่นต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น