xs
xsm
sm
md
lg

"บาร์ตัน" ชูตัวเองมิดฟิลด์เบอร์ 1 ของอังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจอี บาร์ตัน
โจอี บาร์ตัน แข้งพันธุ์หมาบ้าของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มั่นใจสุดขีดยกตัวเองคือกองกลาง อังกฤษ ที่ดีที่สุด แต่เพราะพฤติกรรมแบบแบดบอยจึงถูกเมินเรียกติดธง

บาร์ตัน เคยติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นตั้งแต่เมื่อปี 2007 ออกมาบ่นน้อยใจไม่ได้รับการเหลียวแล อาจจะเพราะพฤติกรรมรุนแรงเคยทำร้าย อุสมัน ดาโบ และติดคุก ทั้งที่มั่นใจคือกองกลางที่ดีที่สุด

แข้งวัย 28 ปี เผยว่า "เอาจริงๆ เลยนะ ผมคิดว่าตนเองดีที่สุด ลูกา โมดริช และ ซาเมียร์ นาสรี ถือว่าเยี่ยมเหมือนกัน แต่ถ้านับเฉพาะนักเตะ อังกฤษ แจ็ค วิลเชียร์ ยังไม่ถึง แฟรงค์ แลมพาร์ด อยู่ในช่วงขาลง สตีเวน เจอร์ราร์ด ก็เจ็บบ่อย"

"แน่นอนผมเป็นคน อังกฤษ และอยากรับใช้ชาติ แต่บางทีหลายคนอาจจะมีปัญหากับผม ก็ไม่รู้ว่าใครบาง อาจจะเป็นเพราะพฤติกรรมช่วงหลายปีที่่ผ่านมา แต่ก็ควรลืมๆ และให้อภัยได้แล้ว" อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี เผย

พร้อมกันนี้ บาร์ตัน ยังเหน็บ แกเร็ธ แบร์รี กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่าไม่สวมควรติดธงและมีส่วนทำให้ทีมแพ้ เยอรมนี 1-4 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010

"คุณคงได้ดูเกมแพ้ เยอรมนี แล้ว โดยเฉพาะประตูที่ 4 แบร์รี เชื่องช้ามาก" พร้อมกันนี้ยังบอกเหตุผลที่แข้งรายนี้ติดทีมชาติอย่างต่อเนื่องว่า "แบร์รี มีเอเยนต์ที่ดีและส่วนตัวเขาก็สุขุมรอบคอบเออออกับกุนซือตลอด เขาเป็นผู้ชายแบบที่นั่งหน้าห้องและตั้งใจฟังคุณครู" บาร์ตัน ทิ้งท้ายอย่างเจ็บแสบ
กำลังโหลดความคิดเห็น