xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานผียี้ “บาร์ตัน” ฝีเท้าแค่นี้ไปอยู่ “ปืน” เถอะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตัน จะลงเอยกับทีมใด
พอล อินซ์ กองกลางตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชำแหละ โจอี บาร์ตัน มิดฟิลด์พันธุ์หมาบ้าของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไม่ดีพอเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะเดียวกัน ชี้ หากไปอยู่กับ อาร์เซนอล อาจจะเหมาะสมกว่า

ตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้คึกคักขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ นิวคาสเซิล พร้อมปล่อย บาร์ตัน ย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว หลังจากไปโพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์จวกการทำงานของบอร์ดบริหารประจำถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ที่ปล่อย เควิน โนแลน กองกลางกัปตันทีมให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ทำให้มีข่าวว่า อาร์เซนอล, แอสตัน วิลลา, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ กลาสโกว์ เซลติก พร้อมอ้าแขนรับ บาร์ตัน ร้อนถึง อินซ์ ที่เคยสวมเสื้อ “ผีแดง” ระหว่างปี 1989–1995 ออกมาปรามต้นสังกัดเก่าคิดให้ดีหากจะดึงมาสวมบทตัวแทน พอล สโคลส์ เพราะยังไม่ดีพอ

อินซ์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษปัจจุบันวัย 43 ปี กล่าวว่า “มีนักเตะไม่กี่คนหรอกที่ดีพอสำหรับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โจอี ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับ นิวคาสเซิล เมื่อปีที่แล้วก็จริง แต่เขาจะได้สวมเสื้อ แมนฯยู หรือไม่ ผมไม่แน่ใจ”

อินซ์ ที่เคยเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน, ลิเวอร์พูล และ มิดเดิลสโบรช์ กล่าวถึง บาร์ตัน วัย 28 ปี ที่เคยติดทีมชาติอังกฤษ 1 นัด ว่า “โจอี ไม่ดีพอจะแทน พอล สโคลส์ ผมแน่ใจเช่นนั้น แต่อยากจะบอกว่าเขาอาจจะเหมาะกับ อาร์เซนอล มากกว่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น