xs
xsm
sm
md
lg

ติดใจแข้งค้างคาวเรือออกล่า "มาตา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรือขอจีบแม้ค้างคาวไม่ปล่อย มาตา
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวแอบให้ความสนใจ ฆวน มาตา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ "ค้างคาว" บาเลนเซีย ในลา ลีกา สเปน

เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี เจียดเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) กระชากตัว ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวรุกทีมชาติสเปนมาจาก บาเลนเซีย ซึ่งสตาร์วัย 25 ปี มีส่วนสำคัญในการนำยอดทีมแห่งอีสต์แลนด์ ลุ้นคว้าตั๋วไปลุยศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" เป็นข่าวอีกครั้งกับนักเตะบาเลนเซีย เมื่อ "เดลีย์ เอ็กซ์เพรสส์" ออกมาประโคมทำนอง บอร์ดบริหาร แมนฯ ซิตี กำลังจับตาดูฟอร์ม ฆวน มาตา ไม่ให้คลาดสายตา โดย ฆวน มาตา ซีเนียร์ คุณพ่อซึ่งควบหน้าที่เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์สื่อว่า "ผลงานในช่วง 2-3 ปีมานี้ เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาได้รับความสนใจจากพรีเมียร์ลีก"

นอกจาก แมนฯ ซิตี แหล่งข่าวแย้มทั้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ก็คอยเช็คฟอร์มร่างเล็กอยู่ไม่ห่าง อย่าไงรก็ดี ก่อนหน้านี้ มานูเอล ยอเรนเต ประธานสโมสรบาเลนเซีย เคยประกาศผ่านสื่อทำนองสโมสรไม่จำเป็นต้องปล่อยแข้งสตาร์ออกจากถิ่นเมสตาญา สเตเดียม อีก หลังจากยอมขาย ซิลบา กับ ดาบิด บีญา (ให้บาร์เซโลนา) เพื่อแลกกับเงินก้อนโตในการไปชำระหนี้บ้างแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น