xs
xsm
sm
md
lg

หงส์-เชลซีหูผึ่ง "มาตา" คุยย้ายหลังจบยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอร์ดค้างคาวยอมขาย มาตา ?
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องเปิดศึกนอกสนามกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ ฆวน มาตา กองกลางตัวเก่งทีมชาติสเปน พร้อมตัดสินอนาคตค้าแข้งหลังเสร็จภารกิจล่าแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2011 รุ่นอายุ 21 ปี ที่ประเทศเดนมาร์ก สุดสัปดาห์นี้

มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเกมนำทัพ "กระทิงน้อย" สเปน ทะลุสู่รอบชิงยูโร 2011 รุ่นยู 21 ปี เตรียมพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ คืนวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ ซึ่งหลังจบทัวร์นาเมนต์ คุณพ่อของ ฆวน มาตา เปรยกับสื่อทำนองแข้งสตาร์ "ค้างคาว" บาเลนเซีย ในลา ลีกา คงตัดสินใจเรื่องอนาคตอีกครั้งว่าจะปักหลักในถิ่นเมสตาญา สเตเดียม หรือโยกไปร่วมสโมสรอื่น

พ่อของ มาตา เผยว่า "จนกว่าจะเสร็จศึกยูโร (ยู 21 ปี) เราจะยังไม่รับฟังอะไรจากใครทั้งนั้น อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น เราค่อยมาฟังถึงข้อเสนอต่างๆ ที่ได้รับเข้ามา ส่วนที่ บาร์เซโลนา ให้ความสนใจหรือไม่นั้น ในวันจันทร์หน้า เราค่อยมานั่งวิเคราะห์ถึงข้อเสนอดีที่สุดสำหรับอนาคตกัน"

สำหรับ มาตา ปัจจุบันอายุ 23 ปี แต่ขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีม เนื่องจาก บาเลนเซีย จำเป็นต้องขาย ดาบิด บีญา กองหน้าตัวเก่งทีมชาติสเปนให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เพื่อแลกกับเงินก้อนโตนำมาใช้หนี้ เช่นเดียวกับกรณีปล่อย ดาบิด ซิลบา ตัวรุกย้ายไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่ง มาตา อาจได้ไปหาความท้าทายในเมืองผู้ดีเช่นกัน เมื่อทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี แอบให้ความสนใจอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น