xs
xsm
sm
md
lg

เลโอแจงรุก-รับไม่สมดุลทำงูพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลโอนาร์โด
เลโอนาร์โด กุนซือหนุ่มของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับเกมรับและเกมรุกไม่สมดุลกัน ทำให้พ่ายคาถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา แบบสุดช็อกต่อ ชาลเก 04 ด้วยสกอร์ 2-5 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

ชาลเก 04 ตัวแทนจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี เชิดหน้าชูตาเตรียมตีตั๋วเข้ารอบตัดเชือก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อนัดแรกบุกไปถล่ม "แชมป์เก่า" อินเตอร์ 5-2 ทั้งที่เสียประตูเร็วตั้งแต่ต้นเกม รวมถึงตามหลังอีกครั้งด้วยสกอร์ 1-2 ทว่ายิงแซง 4 ประตูรวดชนะไปในที่สุด 5-2

หลังเกม เลโอนาร์โด นายใหญ่ อินเตอร์ เผยว่า "ถือเป็นการออกสตาร์ทดีที่สุดของเราเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เราไม่มีความสมดุลเกมรับและเกมรุกที่ทำได้ดีกว่า จึงถูกลงโทษโดย ชาลเก พวกเขามีโอกาสทำประตู 7 ครั้งก่อนเปลี่ยนเป็นสกอร์ 5 ลูก ก็สมควรเป็นผู้ชนะ ส่วนเราทำได้ไม่ดีพอ"

เลโอนาร์โด ถูกวิจารณ์เรื่องแท็กติกว่าบุกมากเกินไป เจ้าตัวออกมาแจงเรื่องนี้ว่า "เราเล่นสไตล์บอลบุกตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นมา เราก็ชนะทั้งหมด เพราะไม่ได้รับอนุญาตให้เล่นเพื่อเสมอ เกมรุกอยู่ในหัวจิตหัวใจ แต่ก็ถือเป็นเรื่องยากกับความพ่ายแพ้ภายในสัปดาห์นี้"

อินเตอร์ เพิ่งบุกไปโดน เอซี มิลาน ถล่ม 0-3 ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายนที่่ผ่านมา ทำให้งานป้องกันแชมป์ยากขึ้นเป็นทวีคูณรูดรั้งอันดับ 3 ตาม "ปีศาจแดงดำ" 5 แต้มเหลืออีก 7 นัดเท่านั้น ส่วนนัด 2 ถ้วยยุโรปจะไปเยือนวันพุธที่ 13 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น