xs
xsm
sm
md
lg

สองตำนานลงบู๊เวิลด์เทนนิสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิมมี คอนเนอร์ส
จิมมี คอนเนอร์ส และ จอห์น แม็คเอนโร สองตำนานนักเทนนิสของอเมริกา และคู่แค้นเก่าในสนาม เตรียมกระชากวัยกลับมาดวลแร็กเก็ตเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ในศึกเวิล์ด ทีม เทนนิส ตลอดเดือนกรกฏาคมนี้

ศึกเวิลด์ ทีม เทนนิส ประจำปี 2011 รายการเทนนิสชิงแชมป์ลีก ที่จะเกิดขึ้นวันที่ 4-24 กรกฏาคมปีนี้ เมื่อสองนักเทนนิสตำนานของอเมริกาอย่าง จิมมี คอนเนอร์ส อดีตมือหนึ่งโลก วัย 58 ปี เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 8 สมัย กับ จอห์น แม็คเอนโร อดีตมือหนึ่งโลกเช่นกัน ในวัย 52 ปี เตรียมคืนคอร์ทลงสนามลับฝีมือกันอีกครั้ง โดยที่คอนเนอร์ส จะลงเล่นให้กับทีมฟิลาเดลเฟีย ฟรีดอมส์ เจอกับ ทีมนิวยอร์ค สปอร์ต ไทมส์ ที่มีแม็คเอนโรเป็นแม่ทัพ ซึ่งทั้งคู่จะมีคิวเจอกันวันที่ 14 กรกฏาคมนี้ ที่สนามแรนดัลส์ ไอส์แลนด์ ในเมืองแมนฮัตตัน

คอนเนอร์ส ที่ได้ดวลกับแม็คเอนโร ครั้งล่าสุดในปี 1991 ที่บาเซิล กล่าวถึงคู่แค้นเก่าว่า "การลงเล่นกับจอห์นมันเป็นเรื่องที่พิเศษเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเผชิญหน้ากับราชันย์แห่งทีมนิวยอร์ค" ส่วนทางด้าน แม็คเอนโร เผยบ้าง "ผมพร้อมที่จะออกไปโชว์ลีลาบนคอร์ทแล้ว"

สำหรับสถิติการเจอกันของทั้งคู่ แม็คเอ็นโร เป็นฝ่ายไล่เข่นอริเก่ายับทั้งหมด 20-14 จากการเจอกันทั้งหมด 35 ครั้ง ส่วนทางด้านคอนเนอร์ส ถือเป็นการกลับมาลงเล่นศึกเวิลด์ ทีม เทนนิส เป็นฤดูกาลที่ 8 หลังจากเคยเข้าร่วมศึกเทนนิสลีกครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2001
จอห์น แม็คเอนโร
กำลังโหลดความคิดเห็น