xs
xsm
sm
md
lg

"โนวัค" ทิ้ง "อาดิดาส" ใส่เสื้อแข่งหรูจากอิตาลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค เปลี่ยน สปอนเซอร์เสื้อผ้าชุดแข่ง
โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสหมายเลข 3 ของโลกชาว เซอร์เบีย เตรียมเปลี่ยนชุดแข่งขันจากของ "อาดิดาส" ไปเป็น "เซอร์จิโอ ทักคินี" หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ศึกเทนนิสรวม 8 ยอดนักหวดส่งท้ายปี 2009 "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" เปิดฉากขึ้น ณ สังเวียน โอทู อารีนา กรุง ลอนดอน ประเทศ อังกฤษ ระหว่างวันที่ 22-29 พ.ย. ซึ่งก่อนลงประเดิมสนามรอบแรกพบกับ นิโคไล ดาวิเดนโก จาก รัสเซีย ในวันจันทร์ที่ 23 พ.ย. นี้ ยอโควิช "แชมป์เก่า" ภายใต้ชื่อเดิม มาสเตอร์ส คัพ ออกมาเปิดเผยว่าตนจะเปลี่ยนชุดแข่งขันยี่ห้อใหม่ในฤดูกาลหน้า

โดย ยอโควิช เผยผ่าน "เอพี" เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมาว่าตนเองจะเปลี่ยนจากชุดแข่งขันของ "อาดิดาส" ผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติ เยอรมนี ไปเป็น "เซอร์จิโอ ทักคินี" แบรนด์หรูจาก อิตาลี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นสปอนเซอร์ให้กับยอดหวดชื่อดังหลายราย โดยเซ็นสัญญาที่ไม่เปิดเผยมูลค่าเป็นเวลาถึง 10 ปี

"ดีใจมากทีได้เปลี่ยนมาใส่เสื้อผ้าของ เซอร์จิโอ ทักคินี ซึ่งต้นแบบของผมอย่าง พีต แซมพราส และ จอห์น แม็คเอนโร เคยใส่คว้าแชมป์มามากมาย" ยอโควิช วัย 22 ปี เผย

สำหรับเสื้อผ้ากีฬา "เซอร์จิโอ ทักคินี" ก่อตั้งโดย เซอร์จิโอ ทักคินี อดีตนักเทนนิสชาว อิตาเลียน โดยก่อนหน้านี้เป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งขันให้กับยอดนักเทนนิสระดับตำนานมากมายไม่ว่าจะเป็น จิมมี คอนเนอร์ส ,อิลี นาสตาเซ ,แมตส์ วิแลนเดอร์ ,มาร์ตินา นาฟราติโลวา ,มาร์ตินา ฮินกิส ,พีต แซมพราส ฯลฯ
เซอร์จิโอ ทักคินี
กำลังโหลดความคิดเห็น