xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดดิก" ยังเจ็บถอนหวดเอทีพี ไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดดิก
แอนดี ร็อดดิก นักเทนนิสมือ 6 ของโลกชาวอเมริกัน ขอถอนตัวออกจากการแข่งขันรายการปิดท้ายฤดูกาล "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่กรุงลอนดอน ซึ่งจะเริ่มวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากยังมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า

ร็อดดิก ได้รับบาดเจ็บหัวเข่ามาตั้งแต่การลงแข่งรายการ เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ที่ประเทศจีน เมื่อเดือนก่อน โดยต้องขอถอนตัวจากการลงสนามในรอบสองที่เตรียมจะพบกับ สตานิสลาส วาวรินกา นักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์

แร็กเกตหนุ่มมะกันวัย 27 ปีพักฟื้นร่างกายมานาน 5 สัปดาห์ แต่อาการเจ็บเข่ายังไม่หาย ดังนั้นจึงขอถอนตัวออกจากศึกเอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่กรุงลอนดอน ระหว่าง 22-29 พ.ย.นี้

ร็อดดิก เปิดเผยด้วยความเสียดายที่ไม่ลงหวดแร็กเกต ณ สนาม โอทู อารีนา ได้ "ผมรู้สึกผิดหวังอย่างมาก เพราะผมรักการเล่นที่ลอนดอนและได้รับทราบถึงความยอดเยี่ยมหลายอย่างเกี่ยวกับสนาม แต่อาการเจ็บเข่าของผมยังไม่หายสนิทดีจึงไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ อย่างไรก็ตาม ผมวางเป้าหมายที่จะไปแข่งที่นั้นให้ได้ในปี 2010" โดย โรบิน โซเดอริง นักหวดสวีดิชจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันแทน

สรุป 8 ผู้เล่นผ่านเข้าไปหวด "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์"
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ , ราฟาเอล นาดาล , โนวัค ยอโควิช ,แอนดี เมอร์เรย์ , ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร ,นิโคไล ดาวิเดนโก , เฟร์นันโด เบร์ดาสโก , โรบิน โซเดอร์ลิง
กำลังโหลดความคิดเห็น