xs
xsm
sm
md
lg

จับชายวัย 39 เกี่ยวข้องฉกตั๋วเอฟเอ 900 ใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯ ซิตี เร่งจับตัวขโมยฉกตั๋วเอฟเอ คัพ
เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ สามารถรวบตัวชายวัย 39 ปีได้หนึ่งราย ซึ่งต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการขโมยตั๋วเอฟเอ คัพ 900 ใบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่จะลงเตะรอบรองชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา รถตู้ของ รอยัล เมล์ ผู้รับหน้าที่ส่งตั๋วให้กับ “เรือใบสีฟ้า” ตกเป็นเป้าหมายของหัวขโมย ซึ่งล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ได้ 1 ราย เมื่อวันจันทร์ที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เป็นชายวัย 39 ปี ก่อนที่จะอนุญาตให้ประกันตัวออกไป แต่จะนัดมาสอบปากคำเพิ่มเติมในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม โฆษกตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ชี้แจงว่ายังไม่สามารถติดตามตั๋วที่ถูกขโมยไปกลับคืนมาได้ ทำให้การสืบสวนคดียังคงดำเนินต่อไป เนื่องจากเกรงว่าตั๋วเข้าชมเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง แมนฯ ซิตี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ จะถูกนำไปปั่นราคาให้สูงขึ้นถึง 10 เท่าในตลาดมืด

ขณะที่ แมนฯ ซิตี ออกมาแถลงหลังเกิดเหตุดังกล่าวว่า “สโมสรกำลังทำงานร่วมกับตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ และ รอยัล เมล์ อย่างใกล้ชิด เพื่อเชื่อมโยงไปยังกลุ่มหัวขโมยที่ชิงตั๋วไปจากรถตู้ขนส่งพัสดุแบบพิเศษของ รอยัล เมล์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ สโมสรขอเรียนให้ทราบว่าเฉพาะตั๋วที่จำหน่ายผ่านทางสโมสรเท่านั้นที่สามารถใช้เข้าชมเกมการแข่งขันได้”

อนึ่ง มูลค่าความสูญเสียสำหรับตั๋วส่วนของ แมนฯ ซิตี ที่ถูกขโมยไปน่าจะอยู่ที่ 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) โดยเรือใบสีฟ้าได้รับส่วนแบ่ง 33,000 ที่นั่ง ขณะที่สนามเวมบลีย์ มีความจุ 90,000 ที่นั่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น