xs
xsm
sm
md
lg

ปืนสน "อัล ฮับซี" เล็งแบ็กไนจีเรียฟรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว อาลี อัล ฮับซี นายทวารทีมชาติโอมาน ขณะเดียวกันก็แอบเล็งเซ็นฟรี ตาเย ไตอิโว แบ็กซ้ายไนจีเรียนที่มีคิวหมดสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ช่วงหน้าร้อนนี้

ยังเป็นข่าวรายวันสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่กำลังมองหาปราการด่านสุดท้ายที่ไว้ใจได้มาเฝ้าเสาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกับทั้ง โฆเซ เรนา (ลิเวอร์พูล), มานูเอล นอยเออร์ มือ 1 ทีมชาติเยอรมนีของ ชาลเก 04 หรือว่า ดีเอโก เบนาโญ จอมหนึบชาวสวิสของ "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก

ทว่าล่าสุดสื่อบางสำนักเมืองผู้ดีประโคมข่าวฮือฮา "ปืนใหญ่" กำลังสนใจในตัว อาลี อัล ฮับซี ที่สร้างความประทับใจในการเล่นให้ วีแกน แอธเลติก หลังโยกจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก มาเล่นในถิ่นดีดับเบิลยู สเตเดียม ในรูปแบบการยืมตัว

โดยแหล่งข่าวเผยว่า เวนเกอร์ ประทับใจในฝีมือ อัล ฮับซี มาได้พักใหญ่ และถ้าเป็นจริง อาร์เซนอล มีสิทธิได้เฮ เมื่อ "สกาย สปอร์ตส" สื่อดังตีข่าว ผู้รักษาประตูวัย 29 ปี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเวน คอยล์ หลังจากที่นายใหญ่ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน ได้ดันเอา อดัม บ็อกดาน มานั่งเป็นสำรองของ ยุสซี ยัสเคไลเนน จอมเก๋าทีมชาติฟินแลนด์

นอกจากนี้มีรายงานว่า "ปืนใหญ่" ยังให้ความสนใจในตัว ตาเย ไตอิโว ฟูลแบ็ก "อินทรีมรกต" ทีมชาติไนจีเรีย ที่ทำท่าไม่ต่อสัญญาค้าแข้งในลีกเอิง ฝรั่งเศส กับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ แต่ต้องยื้อแย่งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก โดย อาร์เซนอล เพิ่งตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินกระชาก เลห์ตัน เบนส์ มาจาก เอฟเวอร์ตัน เพื่อแทนที่ กาแอล กลิชี ซึ่งเชื่อว่าจะลากรุงลอนดอน ช่วงซัมเมอร์นี้
อัล ฮับซี โชว์ฟอร์มหนึบกับวีแกน
ไตอิโว มีสิทธิลุยพรีเมียร์ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น