xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช"สุดทน ด่า"บาโลฯ"กลางสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี เรียกกองหน้าชาวอิตาลีมาด่ากลางสนาม
ยังคงคอนเซ็ปต์"เกรียน"ได้ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง สำหรับ"ซูเปอร์มาริโอ" มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าวัย 20 ปีของ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี ล่าสุดก่อวีรกรรมเข้าเสียบคาร์ลอซ เตเบซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมอย่างหนัก จนทำให้โรแบร์โต มันชินี กุนซือมาดเนี้ยบของทีมเรือใบฯ ต้องเรียกมาด่า จากการตีข่าวของเดอะ ซัน (THE SUN)

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงระหว่างการเตรียมทีมฝึกซ้อม ซึ่งเป็นทางบาโลเตลลี ที่วิ่งเข้าไปเสียบคาร์ลอซ เตเบซ กองหน้ารุ่นพี่อย่างรุนแรงและหนักหน่วง จนทำให้มันโชต้องเรียกไปคุยเป็นการด่วน พร้อมยกนิ้วขึ้นมาซึ่งเชื่อว่าอาจเป็นการเตือนกองหน้าชาวอิตาเลียนว่านี่คือโอกาสครั้งสุดท้าย โดยที่บาโลเตลลีก็ยืนฟังคำเตือนของกุนซืออย่างเชื่อฟัง ต่างจากนักเตะคนอื่นๆที่เดินหนีออกมาจากความตึงเครียด

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า "เห็นได้ชัดเลยว่าโรแบร์โต้หมดความอดทนกับบาโลเตลลีแล้ว เขาโมโหมากหลังพบการเข้าสกัดบอลที่ไม่จำเป็น เตเบซล้มลงไปกองกับพื้นและก็ตะโกนใส่เขา และมาริโอก็ยืนก้มหัวรับฟังแต่โดยดี"

บาโลเตลลี ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ เมื่อต้นฤดูกาล แต่สิ่งที่แฟนบอลทั่วโลกจดจำเขาได้มากที่สุดกลับเป็นเรื่องความประพฤติมากกว่าฟอร์มในสนาม เช่นเกมที่ทัพเรือใบฯ ชนะดินาโม เคียฟ 1-0 ในศึกฟุตบอลยูโรปาลีก เมื่อกลางเดือนมีนาคม ที่เป็นทางด้านกองหน้าชาวอิตาเลียนไปกระโดดถีบใส่ผู้เล่นของเคียฟจนโดนไล่ออกจากสนาม และล่าสุดก็ก่อวีรกรรมปาลูกดอกใส่ผู้เล่นระดับเยาวชนของ แมนฯซิตี ที่สนามซ้อม คาร์ริงตัน จนโดนต้นสังกัดปรับเงินประมาณ 300,000 ปอนด์(15 ล้านบาท) จากผลงานความประพฤติดังกล่าว
ภาพเต็มๆ
ภาพระหว่างซ้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น