xs
xsm
sm
md
lg

สะใจส่วนตัว "รูน" ขอนำผีแชมป์แซงสถิติหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ อยากนำ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาล 2010/11 เพื่อทำสถิติแชมป์แซงหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่อริตลอดกาล
รูนีย์ หวังนำผีแชมป์ลีกแซงสถิติหงส์
หาก แมนฯ ยูไนเต็ด รักษาอันดับจ่าฝูงไว้ได้ตลอดรอดฝั่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะนำ "ผีแดง" ครองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดหนที่ 19 ในประวัติศาสตร์ แซงหน้า ลิเวอร์พูล ขึ้นมาครองสถิติเดี่ยวๆ ทันที

ดังนั้น เวย์น รูนีย์ ค่อนข้างมุ่งมั่นเป็นพิเศษ จากการให้สัมภาษณ์สื่อเมืองผู้ดีล่าสุดว่า "ผมเติบโตขึ้นมาในฐานะแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน ดังนั้นการพาทีม (แมนฯ ยูไนเต็ด) ทำสถิติแชมป์เหนือ ลิเวอร์พูล ถือเป็นเรื่องที่วิเศษไปเลย มันมีความหมายสำหรับนักเตะและแฟนๆ เป็นอย่างยิ่ง นั่นเป็นสิ่งที่ผมคิดเอาไว้ ซึ่งผมก็เชื่อว่าแฟนๆ เอฟเวอร์ตัน ต้องการเห็นและหวังให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์"

"เรากำลังมองไปข้างหน้าในโปรแกรมการเตะแมตช์ต่างๆ ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าสนุกทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อคุณยังอยู่ในเส้นทางลุ้น 2-3 แชมป์ และคงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ เช่นกัน" ดาวยิงทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในเส้นทางลุ้น "ทริปเปิลแชมป์" เหมือนเมื่อปี 1999 ปัจจุบัน "ผีแดง" นำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ลงเตะ 30 นัด เก็บมาได้ 63 คะแนน ขึ้นหน้า อาร์เซนอล 5 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ส่วนเอฟเอ คัพ ถึงรอบตัดเชือกเตรียมเจอ แมนฯ ซิตี อริร่วมเมือง ขณะที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เผชิญงานช้างชน เชลซี เพื่อนร่วมชาติในรอบ 8 ทีมสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น