xs
xsm
sm
md
lg

"กิลเบิร์ต"เปิดคอร์สติวหวด ช่วยเหลือญี่ปุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรด กิลเบิร์ต อดีตนักเทนนิสและยอดโค้ชจากแดนลุงแซม
วงการกีฬายังใจดีไม่สิ้นสุด โดยเฉพาะวงการเทนนิส ล่าสุด แบรด กิลเบิร์ต อดีตนักเทนนิส และโค้ชลูกสักหลาดชื่อดังชาวอเมริกา เปิดคอร์สติวหวดตัวต่อตัวหนึ่งชั่วโมง เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติที่ญี่ปุ่น

หลังจากเกิดเหตุธรณีพิบัติที่ประเทศญี่ปุ่น และสร้างความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้คนดินแดนอาทิตย์อุทัย ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2554 ก็มีบุคคลในวงการต่างๆ ร่วมบริจาคทรัพย์และจัดกิจกรรมช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก โดยรายล่าสุด แบรด กิลเบิร์ต อดีตโค้ชเทนนิสชื่อดัง ที่เคยเป็นขงเบ้งให้กับอังเดร อากัสซี,แอนดี ร็อดดิก และ แอนดี เมอร์เรย์ รวมถึงการทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ของช่องกีฬา อีเอสพีเอ็น ในปัจจุบัน ก็จัดกิจกรรมการกุศล เปิดคอร์สสอนเทนนิสให้กับเด็กๆและบุคคลที่สนใจแบบตัวต่อตัว เป็นระยะเวลาหนึ่งชั่วโมง ที่สนามเทนนิสของตัวเอง ในซาน ราฟาเอล รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งจะเปิดให้ผู้ที่สนใจเริ่มคอร์สได้ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม ไปจนถึงวันที่ 28 เมษายน ปีนี้ ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปช่วยผู้ประสบภัยที่ญี่ปุ่นต่อไป

สำหรับการแสดงน้ำใจของบรรดานักกีฬาเทนนิส หรือบุคคลทั่วโลกที่มีต่อเหตุการณ์ที่ผ่านมา ได้สร้างความซาบซึ้งใจแก่ชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ โนวัค ยอโควิช และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี สองนักเทนนิสชาย-หญิงชื่อดังของโลก ได้พยายามส่งสารข้อความในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้กำลังใจชาวญี่ปุ่น ระหว่างการแข่งขันเทนนิสบีเอ็นพี พาริบาส โอเพน เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ส่วน "เจเจ" เยเลนา แยนโควิช อดีตนักเทนนิสสาวเบอร์หนึ่งของโลก ก็นำชุดแข่ง พร้อมลายเซ็นต์ มาประมูลผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นด้วยเช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น