xs
xsm
sm
md
lg

"ฮีท" บู่พ่ายทีมเก่า "เลอบรอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน(ซ้าย) ทำทริปเปิล-ดับเบิล แต่ไม่วายพ่ายทีมเก่า
ไมอามี ฮีท ทีมรวมซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา เสียหน้าครั้งใหญ่หลังบุกไปพ่ายต่อคลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ทีมเก่าของเลอบรอน เจมส์ ซึ่งเป็นทีมที่สถิติแย่ที่สุดในลีกฤดูกาลนี้ด้วยสกอร์ 90-102 ในการแข่งขันเมื่อช่วงสายของวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

ที่คลีฟแลนด์ : แม้เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ประจำทีม จำระเบิดฟอร์มทำทริปเปิล-ดับเบิล ในเกมนี้ทว่าท้ายที่สุดไม่อาจช่วยให้คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ต้นสังกัดปัจจุบัน รอดพ้นความพ่ายแพ้จากออกจากควิกเคน โลน อารีนา ทีมเก่าของตัวเองได้

เกมนี้ถือเป็นเกมที่ 2 ที่เลอบรอนได้กลับมาเยือนถิ่นเก่านับจากย้ายสู่คลีฟแลนด์ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยในควอเตอร์แรกรูปเกมยังคงสูสีเสมอกันที่ 24-24 คะแนน อย่างไรก็ดีใน 3 ควอเตอร์ถัดมา แอนโธนี พาร์คเกอร์ ,เจเจ ฮิคสัน และรามอน แซสซันส์ จะช่วยกันทำแต้มให้เจ้าแคฟส์เอาชนะผู้มาเยือนด้วยสกอร์ 102-90 คะแนน

โดยเกมนี้แม้ เลอบรอน เจมส์ จะทำทริปเปิล-ดับเบิล จาก 27 แต้ม 10 รีบาวน์ด 12 แอสซิสต์ แต่ก็ไม่อาจช่วยให้ทีมคว้าชัยออกจากถิ่นเก่าของตัวเองได้ ซึ่งเจ้าตัวเผยหลังจบเกมว่า "ทุกครั้งที่พวกเราลงสนามเรารู้ดีว่าทุกเกมเป็นเกมที่ยาก และในค่ำคืนวันนี้ก็เช่นกัน พวกเขา(แคฟส์)เล่นกันได้อย่างไร้ที่ติ ซึ่งมันสมควรกับชัยชนะที่พวกเขาได้รับ"

อย่างไรก็ดีหลังจบการแข่งขันเกมนี้คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ยังคงเป็นทีมที่มีสถิติย่ำแต่ที่สุดในลีกต่อไปด้วยการชนะ 15 แพ้ไปถึง 58 เกมรั้งบ๊วยฝั่งตะวันออก ขณะที่ฮีทสถิติหยุดอยู่ที่ 51-23 รั้งอันดับ 3 ของสายเดียวกัน และการันตีพื้นที่เพลย์ออฟได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงก่อนหน้านี้

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ
ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ชนะ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ 112-89
โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส แพ้ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 114-115
กำลังโหลดความคิดเห็น