xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" นำบูลส์คว้าชัย 8 เกมติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอร์ริก โรส ว่าที่ผู้เล่นทรงคุณค่าแห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ทำเบาะๆ 21 คะแนน ช่วยทีม "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ คว้าชัยเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกัน หลังบุกเอาชนะนิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ได้ถึงถิ่น 84-73 คะแนนในการแข่งเมื่อช่วงสายของวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา
โรส(ขวา) ในชุดเยือนสีเขียวของบูลส์พาบอลหนีเดรอน วิลเลียมส์
ที่นิวเจอร์ซีย์ : เดอร์ริก โรส ผนึกกำลังเพื่อนร่วมทีมชิคาโก บูลส์ โชว์เกมรับที่แข็งแกร่ง ช่วยให้ทีมรักษาอันดับหนึ่งของสายตะวันออกเอาไว้ได้ต่อไป หลังนำทีมบุกชนะเจ้าถิ่น เน็ตส์ ได้ถึงพรูเดินทัล เซ็นเตอร์ พร้อมช่วยให้บูลล์มีสถิติชนะติดต่อกันได้มากที่สุดถึง 8 เกมติดเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี

ทีม "กระทิงเปลี่ยว" ที่นำทัพโดย โรส ,ลูโอล เดง และโจอาคิม โนห์อา ทำแต้มโขยกขึ้นนำเน็ตส์ตั้งแต่เปิดฉากเริ่มเกมโดยขึ้นนำ 43-36 เมื่อจบครึ่งเวลาแรก ก่อนที่ใน 2 ควอเตอร์หลัง บูลส์จะได้ไคล์ โคร์เวอร์ และโอแมร์ เอซิก ช่วยกันทำแต้ม ช่วยทีมบุกเอาชนะได้สำเร็จด้วยสกอร์ 84-73 คะแนน

โดยชัยชนะในเกมนี้ทำให้ทีมดังแห่งยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ทำสถิติชนะ 49 แพ้ 18 รั้งอันดับหนึ่งของฝั่งตะวันออกเหนือบอสตัน เซลติกส์ เอาไว้ได้ต่อไป ทั้งยังเป็นการคว้าชัย 8 เกมรวดได้เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี ขณะที่เจ้าถิ่นเน็ตส์ สถิติ ชนะ 22 แพ้ 44 โอกาสเข้าเพลย์ออฟสายตะวันออกค่อนข้างเลือนราง

หลังจบเกม เดอร์ริก โรส ว่าที่เอ็มวีพีประจำฤดูกาลปกติที่ทำไป 21 แต้มในเกมนี้ทั้งยังช่วยทั้งการรีบาวน์ดและขโมยบอลได้หลายครั้งเผยว่า "หนึ่งในปัจจัยแห่งคามสำเร็จของเราในปีนี้คือเกมรับอันยอดเยี่ยม และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เราจัดการคู่แข่งได้อยู่หมัดด้วยเกมรับอันแข็งแกร่ง"

ผลการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ประจำวันที่ 18 มี.ค.
ชิคาโก บูลส์ ชนะ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ 84-73
เมมฟิส กริซลี่ย์ส แพ้ นิวยอร์ก นิกส์ 99-120
คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส - ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น