xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" นำฮีทอัดทีมเก่ายับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน(ซ้าย) ดวลกับแอนโธนี ปาร์คเกอร์
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ แห่งทีมไมอามี ฮีท ผนึกกำลังดีเวย์น เหว็ด นำทีมเปิดบ้านถล่มคลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ ต้นสังกัดเก่าไปแบบขาดลอย 117-90 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงสายของวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา

ที่ไมอามี : เลอบรอน เจมส์ กลายเป็นผู้เล่นที่มีส่วนสร้างสถิติตลอดกาลให้กับ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ ได้ถึง 2 สถิติในช่วงเวลา 2 ปี หลังจากเคยช่วยทีมชนะ 40 เกมใน 1 ฤดูกาลได้เป็นครั้งแรก มาครั้งนี้เจ้าตัวร่วมทีมไมอามี ฮีท ถล่มต้นสังกัดเดิมส่งผลให้คลีฟแลนด์ มีผลงานย่ำแย่ พ่ายครบ 40 เกมเป็นครั้งแรกนับจากสตาร์ทฤดูกาล

เกมนี้เจ้าถิ่นเปิดฉากทำแต้มใส่ผู้มาเยือนตั้งแต่ควอเตอร์แรก โดยเลอบรอน เจมส์ และดีเวย์น เหว็ด ช่วยทำให้ทีมฉีกนำ 66-57 เมื่อหมดครึ่งเวลาแรก จากนั้นในควอเตอร์ที่ 3 แม้อองตวน จามิสัน และแมนนี แฮร์ริส จะช่วยทำแต้มตีตื้นให้ฝั่งแคฟส์ไล่ตามมาเหลือช่องห่าง 5 คะแนน แต่สุดท้ายทีมรวมดาราอย่างฮีทก็ปิดเกมในควอเตอร์สุดท้ายลงได้อย่างขาดลอย 117-90

ชัยชนะในเกมนี้ช่วยให้ฮีทขยับสถิติเป็น ชนะ 34 แพ้ 14 รั้งอันดับ 2 ของฝั่งตะวันออกต่อไป ส่วนผู้มาเยือนผลงานกู่ไม่กลับแพ้เป็นเกมที่ 21 ติดต่อกัน ทั้งยังมีสถิติชนะ 8 แพ้ 40 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่คลีฟแลนด์พ่ายครบ 40 เกมในซีชันปกติ

ซึ่งหลังจบเกม เลอบรอน ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นใจต่อทีมเก่าว่า "ผมคงไม่มีอะไรที่จะพูดออกไปถึงผู้เล่นและทีมเก่าของผม ผมเพียงหวังว่าพวกเขาจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผมยังเชื่อว่าผู้เล่นอย่างแฮร์ริสจะนำแคฟวาเลียร์กลับมาได้แน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น