xs
xsm
sm
md
lg

ชวนแฟนบอลไทยประมูลเก้าอี้ “ผีแดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบาะคุมทัพที่ผ่านศึกมาอย่างโชกโชน
แอนดี โคล และ ไบรอัน ร็อบสัน 2 ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินทางมาทัวร์เอเชีย โดยเฉพาะกรุงเทพฯ วันที่ 6 เมษายนนี้ เพื่องานการกุศลของ “ผีแดง” นำเก้าอี้คุมทัพข้างสนามมาประมูลหาเงินเข้ามูลนิธิ เรียกได้ว่าโอกาสเดียวที่คุณจะได้เป็นเจ้าของเก้าอี้จากสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาถึงแล้ว

โครงการนี้เป็นงานการกุศลของ แมนฯยู และองค์การยูนิเซฟ ที่ได้ร่วมมือกันจัดตั้งโครงการ “United for UNICEF” จะนำเก้าอี้สีแดง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือนั่งคุมทัพข้างสนาม มีโลโก “ผีแดง” และผู้สนับสนุนอย่าง “ออดี” มาประมูล เริ่มด้วยกรุงเทพฯ วันที่ 6 เมษายน ต่อด้วย กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วันที่ 8 เมษายน และสิ้นสุดที่ ฮ่องกง วันที่ 9 เมษายน

สำหรับเบาะที่บรรดา กุนซือ สตาฟฟ์โค้ช และ นักเตะ ใช้นั่งข้างสนามยามมีเกมการแข่งขัน จะถูกนำมาประมูลเพียง 1 ที่นั่ง แต่ละประเทศเท่านั้น เบาะนี้ใช้ในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตั้งแต่ปี 2553 ทุกเบาะที่นำมาประมูลนั้นจะมีลายเซ็นของนักเตะด้วย ตั้งเป้าระดมเงินทุนให้ได้ 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 50 ล้านบาท)

การทัวร์เอเชียครั้งนี้ แมนฯยู ส่ง 2 ตัวแทนที่ถือว่าเป็นขวัญใจแฟนบอลต่างยุคต่างสมัย คือ แอนดี โคล ตำนานดาวยิงช่วง 1995-2001 และ ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีม ปัจจุบันกุมบังเหียนทีมชาติไทย และเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษามะเร็งลำคอ แต่ก็พร้อมจะมาช่วยงานบุญครั้งนี้แบบเต็มที่

แฟนบอลชาวไทย ทั้งที่เป็นสาวก “เรด เดวิลส์” หรือไม่ใช่ก็ตาม หากต้องการร่วมงานกาลาดินเนอร์การกุศลครั้งนี้ ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอทเอราวัณ ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ เมลานี โฮ อีเมล : bookings@prplus.com.hk โดยบัตรจะมีราคาที่ 1 โต๊ะ (10 คน) 50,000 บาท ส่วนบัตรเดี่ยวราคาจะอยู่ที่ 5,500 บาท
โปสเตอร์โปรโมตงานบุญครั้งนี้

กำลังโหลดความคิดเห็น