xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" ฟันธงบูลส์ชิงฮีท-เลเกอร์สเจอสเปอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นชาวอเมริกันออกมาฟันธง ชิคาโก บูลส์ จะได้เข้าไปชิงแชมป์สายตะวันออกของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ขณะที่ฟากฝั่งตะวันตก ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส มีสิทธิท้าบัลลังก์ แอลเอ เลเกอร์ส
ฟลอยด์ สวมบทเกจิฟันธง NBA
รับทรัพย์จากบ่อนรับพนันถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกา เป็นเงิน 37,272.75 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.1 ล้านบาท) หลังแทง ชิคาโก บูลส์ เอาชนะ แอตแลนตา ฮอว์คส 114-81 คะแนน เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ เทใจเชียร์ "กระทิงเปลี่ยว" เต็มที่ในฤดูกาล 2010/11 (นักชกอเมริกันมองว่า บูลส์ บุกพิชิต ฮอว์คส ได้แน่ แม้ครึ่งแรกนำเพียง 42-38 คะแนน จึงลงทุนต่อทีมเยือน 5.5 แต้มในครึ่งหลัง)

โดย ฟลอยด์ ให้สัมภาษณ์หลังตกเป็นข่าวแทงพนันกีฬายัดห่วงและรับทรัพย์ไปไม่น้อย "ตอนแรกผมจะแทงสัก 1 แสนเหรียญฯ (ราว 3 ล้านบาท) แต่เผอิญผมหลับไป โดย แอตแลนตา ฮอว์คส เล่นกันตกลงไป ซึ่งสำหรับ NBA ณ วันนี้ เดอร์ริค โรส ถือเป็นผู้นำในการลุ้นตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ผมเชื่อว่าด้วยทักษะ ความเป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อ เดอร์ริค จึงเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่คุณควรลงทุนด้วย"
โรส นำบูลส์ฝ่่าเข้าไปชิงแชมป์สายกับฮีท ?

นอกจากนี้ ฟลอยด์ ยังไม่ลืมฟันธงถึงคู่ชิงแชมป์สาย เป็นการทิ้งท้าย "ผมอยากให้ทีม (บูลส์) คงทนแบบนี้ 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าทีมยังเล่นได้แบบนี้ พวกเขามีโอกาสดีทีเดียวกับการเข้าถึงรอบชิง บางทีจะไปเจอ ไมอามี ฮีท ทางฝั่งตะวันออก ส่วนฝั่งตะวันตกในปีนี้ ผมคิดว่าจะเป็น ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส หรือ แอลเอ เลเกอร์ส ที่คว้าแชมป์"

สำหรับ บูลส์ ปัจจุบันรั้งอันดับ 1 ฝั่งตะวันออก ด้วยสถิติชนะ 53 แพ้ 19 เกม ขณะที่ ฮีท อยู่ที่ 3 (สถิติ 51-22 เกม) ตามอยู่ 2 เกมครึ่ง ด้านฟากตะวันตก สเปอร์ส ยังนำโด่งแม้ผลงานช่วงหลังตกไป จากการที่ เกร็ก โพโพวิช เลือกพัก ทิม ดันแคน ที่มีปัญหาบาดเจ็บ สถิติอยู่ที่ชนะ 57 แพ้ 16 เกม นำ "แชมป์เก่า" แอลเอ เลเกอร์ส อันดับ 2 (สถิติ 52-20) เหลือ 4 เกมครึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น