xs
xsm
sm
md
lg

เมียสะกิด “รูน” ปั๊มทายาทเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลีน ในวันพักผ่อน
คอลีน สะกิดสามี เวย์น รูนีย์ ดีกรีดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปั๊มทายาทเพิ่ม จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

รูนีย์ ติดงานต้องช่วย แมนฯยู คั่วทริปเปิลแชมป์ช่วงท้ายฤดูกาล ล่าสุดเพิ่งช่วย อังกฤษ บุกไปเอาชนะ เวลส์ 2-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมที่่่ผ่านมา ทำให้ คอลีน แอบควงเพื่อนไปพักผ่อนหมู่เกาะลบาร์บาโดส แถบทะเลแคริบเบียน

ล่าสุด "แว็กซ์" (แฟนสาวหรือภรรยานักเตะ) หุ่นเจ้าเนื้อ เผยกับเพื่อนซี้ว่า "ฉันรักสามีมาก ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมระหว่างเราทั้งคู่ ฉันก็รักที่จะเป็นแม่ ดังนั้นจึงอยากจะมีลูกอีกในเร็ววันนี้"

นอกจากนี้สำนักข่าว "เดอะ พีเพิล" (The People) ยังรายงานว่า "คอลีน และ เวย์น กำลังไปได้สวย ทั้งคู่มีความสุขมากกว่าเดิมตอนนี้ เธอมีความเป็นแม่ในตัวสูงและดูแล ไค ลูกชายวัย 16 เดือนอย่างดี ดังนั้นจึงอยากจะมีลูกอีกสักคน"

ถือเป็นระยะเวลาเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้นที่ทั้งคู่คืนดีกัน หลังจาก รูนีย์ ถูกจับได้ว่าแอบนอกใจ คอลีน เมื่อสาวนางหนึ่งออกมาแฉว่าดาวยิง แมนนยู จ่ายเงิน 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 60,000 บาท) ซื้อบริการแบบหญิง 2 ชาย 1 ระหว่างภรรยาตัวเองตั้งครรภ์เมื่อปี 2009
รูนีย์ (ขวา) ช่วย อังกฤษ คว้าชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น